VnReview
Hà Nội

Loa “quẩy” cho gia đình Sony SRS-XP500 lên kệ ở Việt Nam, giá 10 triệu đồng

Sony vừa chính thức trình làng loa Sony SRS-XP500 dành cho giải trí gia đình ở thị trường Việt Nam với mức giá 9,99 triệu đồng.

Sony cho biết những khách hàng mua loa Sony SRS-XP500 trong thời từ nay đến ngày 3/10/2021 sẽ được tặng một micro trị giá 1 triệu đồng.

SRS-XP500 là thành viên trong gia đình X-Series mới của Sony được trang bị màng loa X-Balanced cải tiến với diện tích buồng âm lớn hơn mang lại chất âm mạnh mẽ, ít bị méo và trong trẻo hơn. Bên cạnh đó, 2 loa tweeter (loa Treble) của SRS-XP500 kết hợp với nhau để tạo ra âm thanh mạnh mẽ ở chế độ Powerful Party Sound.

Tính năng MEGA BASS trên toàn dải âm cho phép tăng âm trầm của loa, mang lại âm trầm sâu và mạnh mẽ hơn. Loa có chế độ Live Sound, tái tạo âm thanh sống động giống như sự kiện trực tiếp với bầu không khí náo nhiệt. Đặc biệt, loa có khả năng kháng nước nhẹ IPX4 nên có thể sử dụng ngoài trời cả khi có mưa lác đác.

Loa có đầu vào cắm micro hoặc guitar để đáp ứng nhu cầu hát karaoke. SRS-XP500 có nhiều cách sắp xếp bố cục, có thể đặt nằm hoặc đứng. Tùy thuộc cách bạn đặt, một cảm biến trên loa sẽ tối ưu âm thanh cho bố cục và chiều đặt của loa.

Loa SRS-XP500 có thiết kế tay cầm giúp mang theo dễ dàng. Hệ thống đèn LED của loa cũng có thể điều chỉnh màu sắc để phù hợp với các không gian khác nhau. Mẫu loa di động đa năng này có thời lượng pin dài tới 20 giờ và sạc vào nhanh, sạc 10 phút phát nhạc được 80 phút.

SRS-XP500 hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth. Chế độ Party Connect cho phép bạn kết nối loa này với tối đa 100 loa tương thích để đồng bộ nhạc và chế độ chiếu sáng. Thiết bị có thể chơi nhạc qua cổng giao tiếp USB khi muốn chơi bằng nguồn phát ngoài từ thẻ nhớ USB và có thể sạc qua cổng USB cho các thiết bị khác.

Loa SRS-XP500 tương thích với ứng dụng Music Center và Fiestable. Trong đó, bạn có thể chọn playlist từ ứng dụng Music Center, gợi ý bài hát tiếp theo, thay đổi mẫu chiếu sáng và chế độ âm thanh từ sàn nhảy. Còn Fiestable cho phép bạn truy xuất các tính năng tạo ra bầu không khí tiệc tùng chẳng hạn như playlist cho các bữa tiệc, chức năng karaoke bao gồm Voice Changer và Echo, thêm điều khiển DJ control và phần hiệu ứng âm thanh.

TH

Chủ đề khác