VnReview
Hà Nội

Galaxy Buds 2 ra mắt: tai không dây nhỏ nhẹ nhất của Samsung, có chống ồn chủ động

Bên cạnh 2 chiếc smartphone gập cùng bộ đôi đồng hồ Watch 4 mới, Samsung còn giới thiệu bộ tai nghe true wireless mới nhất của mình, đó là Galaxy Buds 2.

Samsung trình làng Galaxy Buds 2, thiết kế bóng bẩy hơn, bổ sung chống ồn chủ động

Bộ tai nghe này sẽ thay thế Galaxy Buds Plus. Sản phẩm sở hữu thiết kế tương tự Galaxy Buds Pro, vốn có giá đắt hơn được ra mắt hồi đầu năm, nhưng có kích thước nhỏ hơn. Thực tế, Samsung cho biết, đây là chiếc tai nghe true wireless nhỏ nhất và nhẹ nhất mà công ty từng sản xuất. Cũng giống như Galaxy Buds Pro, Galaxy Buds 2 được trang bị các driver (màng loa) 2 chiều với 1 woofer (đảm nhiệm âm trâm) và tweeter trong mỗi bên tai nhằm "mang đến những nốt cao rõ ràng, sắc nét và âm trầm sâu". Ngoài ra, Galaxy Buds 2 còn được bổ sung thêm tính năng chống ồn chủ động. Samsung cũng tích hợp chế độ âm thanh xung quanh cho phép bạn điều chỉnh mức độ tiếng ồn bên ngoài có thể lọt qua.

Thời lượng pin của Galaxy Buds 2 lên đến 5 giờ phát liên tục khi bật tính năng chống ồn hoặc 20 giờ nếu tính cả hộp sạc. Tắt tính năng chống ồn chủ động (ANC) có thể kéo dài con số đó lần lượt lên 7,5 giờ và 29 giờ. Những con số này hoàn toàn thua kém 11 giờ nghe liên tục với Galaxy Buds Plus, nhưng các cải tiến mà Samsung mang lại hoàn toàn xứng đáng với sự đánh đổi đó. Bên cạnh đó, cũng đừng mong đợi khả năng chống chịu nước bởi tai; nghe này chỉ đạt tiêu chuẩn IPX2.

Samsung trình làng Galaxy Buds 2, thiết kế bóng bẩy hơn, bổ sung chống ồn chủ động

Galaxy Buds 2 là sản phẩm rẻ nhất trong dòng tai nghe true wireless của Samsung với giá bán 150 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) và có 4 màu: xám, trắng, tím và xanh. Ở thị trường Việt Nam, Samsung cho biết hãng sẽ công bố giá sản phẩm này vào ngày 18/8 tới cùng với hai chiếc smartphone gập và đồng hồ. Mức giá ở thị trường Việt Nam hiện chưa được tiết lộ.

Lê Hữu

Chủ đề khác