VnReview
Hà Nội

Razer nâng cấp Hammerhead True Wireless, thêm ANC và đèn RGB

Razer chính thức trình làng bộ tai nghe Hammerhead True Wireless đầu tiên vào năm 2019. Đây là một trong những bộ tai nghe có tích hợp chế độ Bluetooth độ trễ thấp phục vụ cho mục đích chơi game. Giờ đây, tính năng này đã xuất hiện trên nhiều mẫu tai nghe khác nhau và trở thành một tính năng cạnh tranh.

Razer nâng cấp Hammerhead True Wireless, bổ sung chống ồn chủ động và hệ thống đèn RGB

Mới đây, Razer đã tiếp tục trình làng Hammerhead True Wireless thế hệ thứ 2, có giá cao hơn 30 USD so với mức giá 100 USD của thế hệ tiền nhiệm nhưng được bổ sung thêm các tính năng cao cấp. Với mức giá 130 USD (tương đương 3 triệu đồng), thế hệ Hammerhead True Wireless thứ hai này được trang bị khả năng chống ồn chủ động (ANC) cùng hệ thống đền RGB.

Dĩ nhiên, khả năng chống ồn của mẫu tai nghe này không thể bì được với Hammerhead True Wireless Pro, vốn có giá 200 USD, nhưng Rắn Xanh tuyên bố, nó vẫn có thể lọc ra những âm thanh như tiếng máy bay. Khi sử dụng ứng dụng Razer Audio, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc và độ sáng của Chroma RGB.

Phần mềm này cho phép bạn tùy chỉnh các cài đặt EQ theo ý muốn của mình. Các cải tiến khác bao gồm hỗ trợ Bluetooth 5.2 cùng thiết kế mới mà Razer tuyên bố sẽ cải thiện khả năng cách ly âm thanh và vừa vặn với tai của hầu hết mọi người.

Razer nâng cấp Hammerhead True Wireless, bổ sung chống ồn chủ động và hệ thống đèn RGB

Thời lượng pin cũng được cải thiện nhưng phụ thuộc nhiều vào việc sử dụng các tính năng RGB và ANC. Khi tắt cả hai, Razer tuyên bố, Hammerhead True Wireless thế hệ 2 có thể sử dụng trong 6,5 giờ và thêm 26 giờ nếu kết hợp với hộp sạc.

Tuy nhiên, những con số đó sẽ giảm xuống còn 4 giờ và 20 giờ khi bạn bật cả hai. Dù không phải là quá tuyệt vời nhưng đó vẫn là một cải tiến tuyệt vời so với tổng thời gian 19 giờ sử dụng của thế hệ trước đó.

Hiện tại, bạn đã có thể đặt mua Hammerhead True Wireless ngay trên trang web chính thức của Razer.

Lê Hữu theo Engadget

Chủ đề khác