VnReview
Hà Nội

Redmi 10 vô tình lộ diện toàn bộ chi tiết, nâng cấp rất nhiều so với Redmi 9

Rò rỉ thông tin về smartphone hiện nay đa phần là chủ ý của nhà sản xuất nhằm thu hút sự quan tâm nhưng hiếm khi các công ty hé lộ hết thông tin về sản phẩm trước thời điểm ra mắt.;Lần này, Xiaomi đã làm điều đó với Redmi 10 không rõ là vô tình hay có chủ ý.

Redmi 10 vô tình lộ diện, nâng cấp lớn so với Redmi 9

Bài đăng trên blog đã bị gỡ xuống, nhưng nhiều trang tin đã nhanh chóng chụp lại màn hình. Dựa trên các chi tiết được công bố, Redmi 10 chắc chắn là một nâng cấp đáng kể so với Redmi 9.

Điều thú vị hơn, bề ngoài thiết bị cũng đã có chút thay đổi khi vay mượn một số đặc điểm thẩm mỹ từ các chiếc điện thoại cao cấp hơn của Xiaomi. Máy có 3 tùy chọn màu gồm màu xám và trắng với bề mặt nhám, còn màu xanh nước biển có bề mặt bóng.

Về mặt thông số kỹ thuật, Redmi 10 sở hữu màn hình 6.5 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz thích ứng. Cụ thể, màn hình này sẽ tự động thiết lập tần số quét dựa trên tùy chọn tiết kiệm pin hay cải thiện hiệu năng. Bên trong sẽ là con chip MediaTek Helio G88 cùng với 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Sản phẩm này sẽ được trang bị viên pin 5.000mAh công suất sạc 18W. Xiaomi "hào phóng" tặng kèm bộ sạc 22.5W trong hộp sạc.

Đối với camera, Redmi 10 sẽ là thiết bị Redmi đầu tiên sở hữu camera chính 50MP, một nâng cấp khá lớn so với camera 13MP trên Redmi 9 vốn có chất lượng khá tệ ở điều kiện ánh sáng yếu. Kết hợp với đó là 3 camera khác, bao gồm 1 camera siêu rộng 8MP, 1 camera macro 2MP cùng 1 cảm biến độ sâu 2MP. Ngoài ra, thiết bị còn có 1 camera selfie nằm ở đục lỗ phía trước.

Những tính năng chính khác bao gồm loa kép, jack tai nghe 3,5mm, cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên và chạy MIUI 12.5 ngay khi xuất xưởng.

Bài đăng không tiết lộ mức giá cụ thể, nhưng nhiều khả năng, Xiaomi sẽ không tăng mức giá lên quá cao so với mức 159 Euro (tương đương 4,3 triệu đồng) của Redmi 9 tại châu Âu. Đây cũng là khoảng giá tạo sức cạnh tranh cho Xiaomi.

Khi chính thức cập bến, Redmi 10 sẽ có 3 tùy chọn bộ nhớ 4GB+64GB, 4GB+128GB và 6GB+128GB. Theo bài đăng, dự kiến Redmi 10 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 18/8 ở một số thị trường.

Lê Hữu (Theo Android Authority)

Chủ đề khác