VnReview
Hà Nội

Samsung ATIV S sẽ hoãn ra mắt đến đầu tháng Hai?

Chuyện gì đã xảy ra với Samsung ATIV S? Chiếc smartphone đầu tiên chạy Windows Phone 8 với màn hình hiển thị Super AMOLED 4.8 inch này đã bị trì hoãn một vài lần, và mặc dù đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho việc phát hành cuối năm nay với những lô hàng đã được vận chuyển tới một số nhà bán lẻ ở Canada, nhưng vẫn có tin thời gian lên kệ bị lui lại.

ativ s

Một số suy đoán mới đã phát sinh và những tin đồn nổi lên gần đây cho rằng smartphone này sẽ chỉ xuất xưởng vào đầu tháng 2 năm 2013. Tuy nhiên, đây chỉ là nguồn tin không chính thức, và đáng mừng thay, Samsung đã lên tiếng rằng Samsung ATIV S vẫn đang trong lộ trình lên kệ cuối tháng này.

ativ s

Trong một phát biểu, giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer cho biết Verizon sẽ nhận được lô hàng Samsung ATIV Odyssey trước khi kết thúc năm 2012. Đây dự kiến sẽ là một phiên bản đặc biệt của smartphone Samsung ATIV S. Hồi tháng 10, Verizon đã bóng gió về một chiếc smartphone Samsung chạy Windows Phone 8 miễn phí đi kèm với một bản hợp đồng 2 năm từ nhà mạng này, và rất có thể thiết bị đó chính là ATIV Odysses.

ativ

Đừng để những tin đồn về sự trì hoãn ngày ra mắt Samsung ATIV S khiến bạn không vui. Nhà sản xuất nói rằng mọi thứ vẫn đang trong đúng lộ trình và buổi lễ ra mắt chiếc smartphone Windows Phone 8 này sẽ diễn ra trước năm 2013. Nokia và HTC đã đi trước khá xa so với nhà sản xuất xứ Hàn, nhưng điều đó sẽ không là gì nếu như Samsung vẫn tái tạo được thành công trên Windows Phone 8 như hãng đã có được với Android.

T.V.Q

Chủ đề khác