VnReview
Hà Nội

HTC M7 - smartphone Android cao cấp tiếp theo của HTC

Nhà sản xuất thiết bị cầm tay có slogan "quietly brilliant" có thể gây ra nhiều sự chú ý trong năm 2013 nếu những tin đồn mới đây là sự thật. Dù đang gặp những khó khăn nhất định trong vài quý gần đây, smartphone "tin đồn" HTC M7 có thể sẽ giúp hãng trở lại đường đua.

M7 5 inch, smartphone Android cao cấp tiếp theo của HTC

Theo Cnet, Droid DNA cho thị trường Mỹ và J Butterfly cho thị trường Nhật đã được tung ra, nhưng HTC vẫn đang làm việc chăm chỉ cho sản phẩm đình đám tiếp theo. Chỉ được biết đến qua cái tiên M7, smartphone này có thể chính xác là điều mà HTC cần để bắt đầu bước nhảy trở lại cạnh tranh.

Cho đến nay, các nguồn tin mới chỉ tiết lộ M7 có màn hình HD kích cỡ 5 inch độ phân giải 1920x1080 px, một bộ vi xử lý bốn nhân Qualcomm S4 Pro và một camera cảm biến 13MP. Có lẽ nó sẽ được xuất xưởng cùng với phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android và vỏ nhôm nguyên khối.

Vậy khi nào chúng ta có thể trông thấy M7? Rõ ràng HTC đang cộng tác cùng các đối tác sản xuất để chuẩn bị sẵn sàng ra mắt smartphone này đầu năm 2013. Các tin đồn cho biết HTC đã chuẩn bị xuất xưởng 4 đến 5 triệu chiếc M7 trong quý đầu tiên của năm 2013.

HTC vẫn thường bỏ qua triển lãm CES và chỉ giới thiệu các thiết bị hàng đầu của mình tại sự kiện Mobile World Congress. Ví dụ như năm ngoái, dòng smartphone One của HTC chỉ được giới thiệu tại Mobile World Congress.

Tuy nhiên, nếu HTC muốn bán ra hàng triệu M7 trong quý I, hãng sẽ phải giới thiệu M7 ngay từ đầu năm, và CES 2013 diễn ra trong khoảng 8-11/1/2013 là một cơ hội hoàn hảo. Nếu HTC không thiết lập một gian hàng tại CES, cơ hội có vẻ chẳng còn bao nhiêu. Bên cạnh đó, chiến lược công bố trước cũng có thể giúp HTC giành giật được thêm một chút doanh số và sự quan tâm của khách hàng từ Samsung.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác