VnReview
Hà Nội

Google Search cho Android Jelly Bean thêm nhiều tính năng hấp dẫn

Google Search vừa có một bản cập nhật áp dụng cho tất cả các thiết bị chạy Android 4.1 Jelly Bean trở lên, mang lại một bộ sưu tập các tính năng mới cho ứng dụng tìm kiếm cốt lõi.

Google Search là ứng dụng xếp sau Google Now, với hàng loạt thẻ thông tin (info card) và cập nhật thêm một số thẻ mới vào bộ sưu tập, cộng thêm một vài tùy chọn tìm kiếm mới sáng tạo hơn.

Các thẻ thông tin mới bao gồm các sự kiện xảy ra trong thời gian gần đây, thông tin thời tiết không chỉ ở vị trí hiện tại của bạn mà còn cả những nơi bạn định đến, một bản tóm tắt tổng quãng đường bạn đi bộ hoặc đạp xe trong tháng vừa qua,... và rất nhiều nữa.

google now

Google Now thậm chí còn có thể cung cấp dịch vụ Passbook cho bạn, trích từ Gmail các thông tin về vé máy bay của bạn, mặc dù tính năng này hiện nay mới chỉ hỗ trợ hãng hàng không United Airlines, nhưng nó rất có triển vọng trong tương lai. Bạn cũng có thể xác nhận giao hàng, đặt phòng các sự kiện, đặt chỗ ở nhà hàng… với tính năng này.

google search

Nếu như tìm kiếm là thứ bạn quan tâm thì có lẽ bạn sẽ hào hứng hơn với những tùy chọn tìm kiếm thông qua sử dụng camera. Ứng dụng thông minh này cho phép bạn quét qua một đối tượng hoặc các mã vạch để có thêm thông tin và thực hiện các tùy chọn tìm kiếm khác.

Tính năng này hoạt động khá hiệu quả, vì thế, bạn có thể xác định một bức họa mà bạn quan tâm, hoặc thực hiện việc tìm kiếm một sản phẩm bạn vừa bắt gặp. So với trước đây, kết quả thực sự rất tuyệt vời.

google search

Trên bản cập nhật mới nhất này, Google Search thực hiện trên một phạm vi rộng rãi hơn, có thể điều hướng và thực hiện thao tác thông qua giọng nói. Đó có thể cũng là một ngụ ý của Google về tùy chọn tìm kiếm một bài hát, một đoạn âm thanh trong tương lai. Vì vậy, đây là một; bản cập nhật tuyệt vời dành cho những khách hàng đang sử dụng hệ điều hành Adroid 4.1 Jelly Bean trở lên.

T.V.Q

Chủ đề khác