VnReview
Hà Nội

Galaxy Nexus sẽ được bán tại Việt Nam vào quý IV/2011

Samsung vừa thông báo điện thoại Galaxy Nexus sẽ được bán tại khu vực Đông Nam Á vào quý IV năm nay, trong đó có Việt Nam nhưng giá của sản phẩm hiện chưa được công bố.

Theo Cnet, một lãnh đạo của Samsung đã xác nhận điện thoại Galaxy Nexus sẽ được bán ra tại 6 thị trường Đông Nam Á gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippine vào quý IV/2011.

Galaxy Nexus đã được Samsung và Google phối hợp giới thiệu vào ngày 19/10 cùng với Android 4.0, phiên bản hệ điều hành di động mới nhất của Google có tên mã là Ice Cream Sandwich.

Ngoài hệ điều hành mới, cấu hình của smartphone này không có nhiều điểm nổi trội so với các smartphone cao cấp hiện nay. Máy sử dụng màn hình Super AOMLED HD 4.65 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel và bộ vi xử lý hai lõi 1.2 GHz.

Không như Galaxy S II hay iPhone 4S của Apple mới ra mắt, Galaxy Nexus chỉ sử dụng máy ảnh 5 megapixel. Tuy nhiên, Samsung hứa hẹn rằng máy ảnh của điện thoại này sẽ không bị trễ (shutter lag) khi chụp.

Các chi tiết cấu hình khác của máy gồm bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32GB. Máy có trọng lượng 135 gam, dày 8,9 mm (chỗ mỏng nhất) và sử dụng pin 1.750 mAh.

Hiện chưa có thông tin về giá cũng như ngày bán Galaxy Nexus tại thị trường Việt Nam.

Minh Tiến

Chủ đề khác