VnReview
Hà Nội

LG Optimus Black xuất hiện tại Việt Nam, giá 9,8 triệu đồng

Phiên bản tiếp theo trong bộ sưu tập smartphone Optimus của LG vừa có mặt ở Việt Nam với giá trên thị trường hàng xách tay là 9,8 triệu đồng.

Không mang những điểm nhấn nổi bật như LG Optimus 2x (sử dụng bộ xử lý hai lõi) và Optimus 3D (điện thoại màn hình 3D không cần kính), LG Optimus Black đánh vào phân khúc phổ thông, lấy kiểu dáng mỏng nhẹ và thiết kế màn hình chất lượng cao làm điểm nhấn. Model này vừa có mặt tại Việt Nam qua cửa hàng CellphoneS (117 Thái Hà, Hà Nội) với giá 9,8 triệu đồng.

Cảm nhận chung về LG Optimus Black là thiết kế vỏ ngoài đơn giản nhưng chắc chắn, thân máy mỏng và nhẹ. Trong đó, mặt sau máy được làm trơn nhẵn, đơn giản tối đa tạo được ấn tượng tốt với người dùng. Điểm nổi bật nhất ở dòng máy này là màn hình 4 inch công nghệ NOVA đặc trưng của LG.

Theo giới thiệu của LG thì công nghệ NOVA có chất lượng "siêu sáng", sử dụng tấm màn hình LCD IPS, độ sáng tối đa đạt được tới 700 nits nhưng lượng điện năng tiêu thụ lại thấp hơn nhiều so với chuẩn màn hình thông thường. Trong bức hình, màn hình máy được thiết lập ở độ sáng 80%, thể hiện hình ảnh tốt dưới điều kiện trời nắng vừa.

Ngoài ra, ở phía bên trái thân máy có một nút chức năng G. Nút này được dùng để kết hợp với thao tác nghiêng máy sáng trái/ phải nhằm chuyển trang, chuyển ảnh... Tuy nhiên, công nghệ này khá khó sử dụng và chưa đạt đến độ nhạy và độ trễ thấp đủ để thay thế màn hình cảm ứng khi dùng máy.

Nhìn chung, điểm nhấn chính trên LG Optimus Black là kiểu dáng mỏng, nhẹ, đơn giản. Màn hình NOVA cho chất lượng hiển thị tốt, độ sáng cao. Với mức giá xách tay vào khoảng 9,8 triệu đồng, đây sẽ là chiếc Android phone đáng để nhiều người cân nhắc.

Hộp đựng của máy nhấn mạnh vào màn hình Nova

Màn hình sử dụng cộng nghệ NOVA kích thước 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel.

Mặt sau có thiết kê rất đơn giản, trơn, nhẵn.

Bốn phím cảm ứng quen thuộc ở mặt trước

Thân máy khá mỏng 9,2mm

Các cổng kết nối được dồn lên cạnh trên

Phím chức năng G và phím âm lượng ở hông trái

Camera độ phân giải 5Mpx và đèn LED trợ sáng

Chụp ảnh ngoài trời

Đáng tiếc là sản phẩm mới được cập nhật Android 2.2.2, chưa phải là phiên bản mới 2.3 Gingerbread

Theo 24h

Chủ đề khác