VnReview
Hà Nội

Samsung hé lộ sẽ ra “một cái mới” tại CES, có thể là Galaxy S IV?

Chưa đến 7 tháng kể từ khi Samsung ra mẫu smartphone chủ lực Galaxy S3 của hãng nhưng có vẻ đại gia Hàn Quốc đã sẵn sàng để giới thiệu mẫu Galaxy S4 vào tháng Một tới tại sự kiện CES 2013.

Một đoạn video ngắn chỉ 18 giây đăng tải trên blog Samsung Tomorrow;đã hé lộ một cái gì đó mới sẽ được Samsung công bố trong khoảng thời gian từ ngày 8/1 đến ngày 11/1, là thời điểm diễn ra triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES 2013 (diễn ra ở Las Vegas, Mỹ).

Đoạn video hiển thị dòng chữ tiếng Anh tạm dịch là "Hãy sẵn sàng cho ngày 8/1 đến ngày 11/1/2013 và tiếp tục theo dõi Samsung Tomorrow để tìm hiểu thêm về điều này".

Đoạn video không đưa ra thông tin gì nhiều, mà chỉ đề cập một số từ như "the world is waiting", dịch nôm na là "cả thế giới đang chờ đợi". Nhiều người đoán thông điệp đó sẽ là Galaxy S4.

Đoạn video "một cái mới" của Samsung đăng trên YouTube

Trước đó, một bài báo trên The Korea Times dự đoán rằng Galaxy S4 sẽ được giới thiệu tại sự kiện Đại hội Thế giới di động (MWC) vào tháng 2/2013, nhưng năm nay Samsung lại không tham gia MWC. Thông thường, MWC là nơi các công ty giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới. Song có vẻ Samsung muốn tổ chức giới thiệu sản phẩm mới trước sự kiện MWC tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Nếu Samsung muốn công bố sản phẩm trước sự kiện MWC, rất có thể hãng này sẽ công bố tại CES. Ngoài ra, cũng có thể Samsung sẽ tổ chức một sự kiện riêng để ghi dấu ấn. Bởi nếu Samsung muốn tránh giới thiệu sản phẩm chủ lực của hãng trước MWC nhằm tránh bị sự kiện này gây "ồn ào", thì hãng cũng sẽ tránh CES bởi CES cũng là nơi nhiều công ty dùng để công bố sản phẩm mới.

Những tin đồn mới nhất về mẫu Galaxy S4 cho rằng đây sẽ là thiết bị sẽ có "màn hình không thể vỡ".

Hoàng Luân

Chủ đề khác