VnReview
Hà Nội

Laptop dành cho phụ nữ của HP

Một loạt máy tính xách tay với thiết kế lãng mạn như HP Envy 13, Envy 15, HP Pavilion dm1, HP Pavilion dm3, Pavilion dv2 (màu trắng), Probook 5310m và Mini Tord Boontje được HP giới thiệu trong tháng Ba.

HP Envy là dòng máy cao cấp, quý phái được thiết kế mỏng và nhẹ nhất thế giới. Trong khi đó, HP Pavillion dm1 duyên dáng, xinh xắn với vỏ máy màu trắng hình vỏ sò in vân chìm, dòng dm3 cá tính với màu ghi xám bí ẩn.

HP Pavillion dv2 biến tấu với những hoa văn gợn sóng Moonlight White (ánh bạc tinh khôi) thanh tao. Đặc biệt, HP Mini 110 by Studio Tord Boontje được nhà thiết kế Hà Lan tài hoa Tord Boontje thiết kế, trau chuốt tạo cho máy độ sâu, hiệu ứng độc đáo và ấn tượng. Mini Tord Boontje thiết kế các hoa văn đặc trưng quyến rũ.

Khi mua các sản phẩm này trong tháng ba, khách hàng còn được HP tặng phiếu quà tặng mỹ phẩm một triệu đồng của hãng L'Oréal.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi này của HP Việt Nam sẽ được các hướng dẫn viên cung cấp thêm thông tin qua các số máy 1800 588 868 hoặc (08) 38 211 211 và tại;http://www.hp.com.

Theo HP Việt Nam

Chủ đề khác