VnReview
Hà Nội

Samsung tiết lộ thêm về bản nâng cấp Galaxy S3 Premium Suite

Samsung mới đây đã công bố một loạt tính năng mới mà họ định bổ sung vào phiên bản nâng cấp Galaxy S3 Premium Suite, bao gồm một chức năng camera mới với tên gọi Best Face.

Theo Samsung, phiên bản nâng cấp Galaxy S3 Premium Suite sẽ bổ sung thêm tính năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu (Low-Light-Shot), đảm bảo chụp ảnh trong môi trường tối tốt hơn. Tính năng Best Face cho phép người dùng chụp 5 bức ảnh liên tiếp và sau đó có thể chọn bức nào muốn giữ lại. Samsung cũng thêm một tính năng camera cho người sử dụng biết có bao nhiêu khuôn mặt nó có thể nhận diện được trong màn hình xem trước.

Bên cạnh đó, Samsung cho biết phiên bản nâng cấp Premium Suite sẽ được trang bị tính năng "Easy Mode" cho những người dùng chỉ muốn xem 5 ứng dụng/widget được sử dụng thường xuyên nhất trên màn hình chủ của họ. Một chế độ cân bằng âm thanh cho phép người sử dụng điều chỉnh cân bằng âm ngay cả trên tai nghe.

Samsung đã công bố hôm thứ Sáu tuần trước rằng phiên bản nâng cấp Premium Suite sẽ được đóng gói như Galaxy S3. Trong thông báo đó, công ty đã đưa ra một video thể hiện một loạt các tính năng mới, bao gồm khả năng xem một Facebook Newsfeed trên màn hình khóa và một công cụ dự đoán, xác định một người muốn làm gì với chiếc điện thoại dựa trên các hành động của họ.

Trước đó, Samsung đã công bố phiên bản nâng cấp Premium Suite cho Galaxy Note 10.1.

Samsung không cho biết khi nào họ sẽ bắt đầu tung ra phiên bản nâng cấp này. Công ty này nói rằng vấn đề "có hàng và thời gian" của bản cập nhật sẽ "tùy thuộc vào quốc gia và nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động".

Trang Bùi

Chủ đề khác