VnReview
Hà Nội

Sẽ không có Samsung Galaxy S4 tại CES

Samsung sẽ dùng CES chủ yếu để giới thiệu các sản phẩm TV mới của hãng. Còn Galaxy S4, hãng sẽ dành một sự kiện riêng sau đó để công bố "bom tấn" này.

Hãng tin Cnet dẫn nguồn tin của những người liên quan đến các kế hoạch của Samsung, khẳng định Samsung Galaxy S4 sẽ không xuất hiện tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng (CES) tháng Một tới. Tại đây, Samsung dự định sẽ giới thiệu một số sản phẩm điện tử, đặc biệt tập trung vào TV.

Những tin đồn về sự xuất hiện của Galaxy S4 rộ lên sau khi Samsung tung ra đoạn video về CES, dù đoạn video này không tiết lộ gì nhiều, nhưng cũng đủ để dấy lên các dự đoán về sự ra mắt của S4.

Hậu duệ của Galaxy S3 sẽ không xuất hiện tại CES 2013

Tuy nhiên, có vẻ Samsung sẽ không tiết lộ phiên bản Galaxy S mới sớm như thế, bởi Galaxy S3 hiện vẫn đang bán rất tốt, và công ty cũng đang dồn lực vào việc quảng bá mẫu smartphone mới ra Galaxy Note 2.

Nhiều công ty dự định sẽ chờ đến sự kiện Đại hội thế giới di động (MWC) vào tháng Hai để giới thiệu sản phẩm mới. Nhưng một số công ty, trong đó có Samsung, sẽ lựa chọn theo cách của Apple, tổ chức sự kiện riêng của họ.

Galaxy S3 đã chứng tỏ là smartphone ngang ngửa với iPhone của Apple, dù nó không thu hút các đám đông xếp hàng dài chờ mua, song sản phẩm của Samsung vẫn liên tục được xếp hạng bán chạy nhất. Mẫu Galaxy S đầu tiên không gặt hái được nhiều thành công lắm vì không có gì khác biệt nhiều so với các mẫu smartphone khác trên thị trường. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của các nhà mạng và chiến dịch marketing mạnh mẽ, Samsung đã tạo lập danh tiếng tốt cho sản phẩm di động của hãng.

Hoàng Luân

Chủ đề khác