VnReview
Hà Nội

Tablet Fuhu Nabi XD giá 250 USD hướng tới trẻ em

Dòng tablet Android dành cho trẻ em của Fuhu, một nhà sản xuất có trụ sở tại California - Mỹ, đã xuất hiện vài năm nay. Chúng thường được trang bị khung máy chắc chắn, có tính năng giúp phụ huynh kiểm soát hoạt động và thông số kỹ thuật khá cao ở mức giá tương đối thấp. Mới đây Fuhu lại giới thiệu thêm một tablet mới dành cho thanh, thiếu niên với các thông số kỹ thuật khá ấn tượng.

Tablet Fuhu Nabi XD giá 250 USD hướng tới trẻ em, thân thiện với người lớn

Trang tin công nghệ Liliputing cho biết, tablet mới có tên Nabi XD của Fuhu được trang bị màn hình IPS 10.1 inch, độ phân giải 1366x768 px, một bộ vi xử lý Nvidia Tegra 3 bốn nhân, hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, camera trước và sau cùng dung lượng lưu trữ tùy chọn 16GB hoặc 32GB, kết nối WiFi, NFC trong một khung máy bằng nhôm.

Fuhu định giá phiên bản dung lượng lưu trữ 16GB ở mức 250 USD (khoảng 5,3 triệu đồng), một mức giá không tồi cho một tablet 10 inch với thông số kỹ thuật tương tự Nexus 7 của Google và một khung máy chắc chắn, tùy chọn tấm vỏ bảo vệ kèm bàn phím (và các phụ kiện khác) sẽ được bán riêng với mức giá trong khoảng 20 đến 90 USD.

Bàn phím kiểu pad-folio có một lớp bảo vệ phím bằng silicon giúp ngăn chặn bụi bẩn hoặc nước tràn.

Tablet Fuhu Nabi XD giá 250 USD hướng tới trẻ em, thân thiện với người lớn

Bên cạnh việc chia sẻ các thông số khác, Fuhu cũng cho biết tablet Nabi XD có tuổi thọ pin lên tới 10 giờ. Các bức ảnh của tablet cũng cho thấy nó có cổng kết nối HDMI.

Mức giá khởi điểm rẻ, phù hợp, có bàn phím, khung máy chắc chắn không phải là những điều duy nhất khiến thiết bị này được định hướng dành cho khách hàng nhỏ tuổi. Tính năng kiểm soát và các phần mềm hỗ trợ khác được Fuhu thiết kế nhằm giúp phụ huynh yên tâm hơn khi giao cho con cái mình một tablet bền bỉ và có thể làm mọi thứ như một tablet Android thông thường.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác