VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 3 sẽ có màn hình 6.3 inch

Theo báo Hàn Quốc Korea Times, Samsung đang phát triển mẫu điện thoại Galaxy Note 3 có màn hình 6,3 inch.

Samsung là hãng tiên phong trong việc sáng tạo ra một loại thiết bị mới có tên gọi là "phablet", thiết bị lai giữa smartphone và máy tính bảng. Ban đầu bị chê bai và chế giễu vì kích cỡ thiết bị, song khi nhận thấy doanh số của mẫu Galaxy Note "to xác" khá "tươm tất", Samsung tiếp tục ra đời mẫu Galaxy Note 2, nâng cấp kích cỡ màn hình từ 5.3 inch lên 5.5 inch.

Tháng trước, Samsung cho biết đã bán được 5 triệu Galaxy Note 2 trong 2 tháng, cao gấp đôi so với mẫu Galaxy Note đầu tiên.

Galaxy Note 2

Các nhà mạng cũng ưa thích sản phẩm này bởi nó thu hút những người dùng có xu hướng sử dụng nhiều dữ liệu và sẵn sàng chi thêm tiền vào các gói cước smartphone hàng tháng. Samsung cho rằng Galaxy Note 2 là sản phẩm thành công thứ hai của hãng, sau mẫu chủ lực Galaxy S3.

Korea Times cũng khẳng định Galaxy S4 sẽ được giới thiệu tại sự kiện Đại hội thế giới di động diễn ra vào tháng 2 tới ở Barcelona (Tây Ban Nha). Tuy vậy, năm ngoái Samsung đã tổ chức sự kiện riêng để công bố Galaxy S3, nên nhiều người nghĩ công ty cũng sẽ có chiến lược tương tự như vậy trong năm nay.

Hoàng Luân

Chủ đề khác