VnReview
Hà Nội

Sharp xuất xưởng TV 4K 60 inch trong tháng 2/2013

Nguyên mẫu TV LCD 60 inch độ phân giải 4K Integrated Cognitive Creation – ICC, tạm dịch "Tích hợp Khởi tạo Nhận thức", của Sharp đã được trưng bày tại CES 2012, và hiện tại nó đã sẵn sàng để được chuyển tới tay người tiêu dùng.

Sharp xuất xưởng TV LCD 60 inch độ phân giải 4K trong tháng 2/2013

Mang nhãn hiệu ICC PURIOS, chiếc TV mới của Sharp sẽ được định vị cao cấp hơn những sản phẩm dòng AQUOS trước đây. Ưu điểm của chiếc TV này không chỉ nằm ở độ phân giải 4K ( 3840x2160 px), mà còn ở cách xử lý chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp của công nghệ ICC mà Sharp giải thích rằng: "ICC là một công nghệ quang học, nó sử dụng kĩ thuật đặc biệt để phân tích tín hiệu hình ảnh đầu vào. Kết hợp với cách mà con người nhìn nhận đối tượng, cảnh quang và hướng phản chiếu ánh sáng, ICC sẽ điều chỉnh lại cấu hình chiếc TV để người xem có cảm giác như đang nhìn tận mắt những gì đang có trong nội dung video".

Chiếc TV này của Sharp có tên mã là LC-60HQ10, nó hoàn toàn có thể phù hợp cho các nhà sản xuất phim truyền hình và cũng tự hào là TV độ phân giải 4K đầu tiên đạt tiêu chuẩn THX. Tất cả những ưu điểm trên sẽ khiến giá của TV này rất cao, dự kiến vào khoảng 31.400 USD (khoảng 660 triệu đồng) và chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng, bắt đầu xuất xưởng vào ngày 20/2/2013 tại thị trường Nhật.

Mong rằng tại CES 2013 sắp tới sẽ có thêm nhiều mẫu TV Ultra HD với mức giá rẻ hơn một chút.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác