VnReview
Hà Nội

HTC M7 ra mắt vào năm sau, thay thế cho HTC One X?

Năm 2012 đã sắp hết, và có vẻ như HTC đang chuẩn bị để thay thế dòng HTC One X của năm nay bằng một chiếc điện thoại mới trong năm 2013, với những thông số ấn tượng.

HTC M7 ra mắt vào năm sau, thay thế cho HTC One X?

Theo các tin đồn trước đây, smartphone mới có tên mã HTC M7 này có thể sẽ xuất hiện tại triển lãm CES vào tháng Một sắp tới. Còn theo UnwiredView, nó được trang bị màn hình với độ phân giải Full HD (1080p) và kích thước 4,7 inch, tức là có mật độ điểm ảnh tới 468 ppi, cao hơn 40% so với chiếc iPhone 5. Màn hình được sản xuất với công nghệ SoLux, giúp đem lại chất lượng cao hơn so với các màn hình Super LCD 2 của năm nay.

HTC M7 được trang bị vi xử lý 4 nhân với tốc độ 1.7 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Camera của máy sử dụng cảm biến CCD với độ phân giải 13 megapixel và khẩu độ f/2.0, mới giúp tăng chất lượng chụp ảnh và quay phim so với hai chiếc One X/X+. Máy cũng hỗ trợ kết nối LTE.

HTC M7 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android Jelly Bean, cũng như giao diện độc quyền HTC Sense 5. Thời điểm ra mắt của chiếc điện thoại này chưa được quyết định, nhưng nó có thể sẽ là chiếc HTC đầu tiên xuất hiện trên cả 4 nhà mạng lớn nhất của nước Mỹ, kể từ năm 2009.

Tuấn Anh

Chủ đề khác