VnReview
Hà Nội

Smartphone mới của Samsung có tên Galaxy Grand

Samsung vừa tiết lộ mẫu smartphone mới Galaxy Grand với 2 phiên bản 2 SIM và 1 SIM.

Theo trang Slashgear, Galaxy Grand như một bản nâng cấp của Galaxy S3 với các tính năng "tốt hơn một chút" và thiết kế rất giống với S3. Sản phẩm sẽ có hai phiên bản 1 SIM và 2 SIM.

Galaxy Grand chạy hệ điều hành Android 4.1.2 (Jelly Bean). Máy có màn hình TFT LCD 5 inch với độ phân giải WVGA, camera 2 megapixel ở mặt trước và camera 8 megapixel ở mặt sau. Smartphone này có máy đo gia tốc, cảm ứng con quay hồi chuyển, la bàn số.

Ngoài ra, Galaxy Grand sở hữu bộ vi xử lý lõi kép 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng lên đến 64GB. Các tính năng bao gồm Direct Call, cho phép người dùng tự động quay số cuộc gọi khi đưa điện thoại lên tai; Smart Alert sẽ hiển thị các thông báo nhỡ như cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn mới khi điện thoại được cầm lên; Popup Video sẽ hiển thị video trong một màn hình xổ ra riêng trong khi các hoạt động khác vẫn tiếp diễn. Và tính năng AllShare Play cho phép chia sẻ nội dung qua các thiết bị Samsung với chỉ một tài khoản.

Samsung cho biết phiên bản 2 SIM (GT-I9082) sẽ được công bố ra trước phiên bản 1 SIM (GT-I9080). Chưa có thông tin cụ thể về giá cả cũng như ngày chính thức lên kệ của sản phẩm.

Hoàng Luân

Chủ đề khác