VnReview
Hà Nội

Hình ảnh thực tế smartphone 5 inch Sony Yuga

Một loạt hình ảnh cận cảnh chiếc smartphone màn hình 5 inch Sony Yuga và ảnh chụp màn hình giao diện của điện thoại này vừa được đăng tải trên trang Mobile Review tiếng Nga.;

Theo Eldar Murtazin, chuyên gia về công nghệ và là tác giả của những bức ảnh về Sony Yuga thì có vẻ như đây là một phiên bản nguyên mẫu. Tuy vậy, các hình ảnh này cũng giúp chúng ta có cái nhìn sơ khai về Sony Yuga dự kiến sẽ được công bố chính thức tại triển lãm CES vào tháng Một năm tới hoặc cũng có thể là ở một sự kiện nào sau đó.

Các thông tin về cấu hình của Sony Yuga trùng khớp với các tin rò rỉ trước. Cụ thể, đây là smartphone 5 inch độ phân giải Full-HD (1080x1920 pixel), chip Snapdragon S4 Pro bốn lõi tốc độ 1.5 Ghz, RAM 2 GB, camera chính mặt sau 12 MP và bộ nhớ trong 16 GB cùng với khe cắm thẻ nhớ được đặt ở bên cạnh máy.

Thiết kế

Yuga có một thiết kế đẹp, kiểu dáng vuông vắn giống với các thiết bị trong dòng Xperia của Sony năm nay nhưng các chi tiết được chăm chút lại rất tỉ mỉ hơn. Một điều phải nói nữa đó là thiết bị có khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP55/57 nên các cổng kết nối đều được che chắn rất cẩn thận.

Giao diện

Vẫn là giao diện TimeScape độc quyền của Sony với ngôn ngữ thiết kế đẹp, bắt mắt và nhiều tùy chọn.

Hiệu năng trên các công cụ benmark: Kết quả test ứng dụng cho thấy máy có hiệu năng hoạt động rất tốt. 

Tiến Dũng

Chủ đề khác