VnReview
Hà Nội

Zenbook của Asus chính thức đến Việt Nam, giá từ 26,6 triệu

Sáng nay, 11/11, Asus chính thức ra mắt hai model ultrabook đầu tiên của mình mang tên Zenbook UX21 và UX31, trong đó UX21 có màn hình 11.6 inch giá 26,6 triệu đồng, còn UX31 13 inch giá 29,6 triệu đồng.

Tại HN, ông Jeff Lo đang giới thiệu cho báo giới về Asus Zenbook

Một ngày sau khi Acer giới thiệu chiếc ultrabook Aspire S3, Asus cũng mang đến thị trường trong nước dòng máy tương tự mang tên Zenbook UX, với mức giá cao hơn mức khởi điểm 20 triệu đồng của Aspire S3. Zenbook nhẹ hơn Aspire S3 một chút, Zenbook UX21 chỉ nặng 1,1 kg trong khi UX31 là 1,3 kg.

Tại TP.HCM, Giám đốc sản phẩm dòng notebook- ông Mark Chu đang trình bày về các tính năng ưu việt của sản phẩm

Zenbook có độ mỏng chỉ 3mm ở phần đầu máy và 9mm ở phía đuôi máy, có vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm cao cấp với bề mặt được thiết kế gồm các đường tròn đồng tâm tinh quay lan tỏa ra phía ngoài. Máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2, giúp dễ dàng xử lý đa tác vụ, khả năng tính toán siêu nhanh… Tính năng Instant-On cho phép Zenbook có thể khởi động lại siêu nhanh trong vòng 2 giây từ trạng thái ngủ, duy trì thời gian standby lên đến 2 tuần, tự động lưu lại dữ liệu treo an toàn trong bộ nhớ. Thêm đó, máy có thể tự động backup dữ liệu khi pin dùng xuống dưới ngưỡng 5%, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về việc bảo toàn dữ liệu khi pin cạn.

Công nghệ SonicMaster do Asus đồng phát triển với hãng loa danh tiếng Bang & Olufsen ICEpower được trang bị trên Zenbook cho máy hiệu suất âm thanh tốt hơn 4 lần so với các Ultrabook khác mà vẫn giữ đúng chuẩn về kích thước và trọng lượng loa.

Zenbook là Ultrabook đầu tiên trên thế giới sử dụng ổ SSD SATA 6Gb/s, giúp làm giảm điện năng tiêu thụ và tăng tốc khởi động, vì vậy người dùng có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đây cũng là laptop đầu tiên sử dụng màn hình có độ sáng 450cd/m2 giúp tăng độ tương phản và sắc nét.

Asus Zenbook sử dụng công nghệ tiết kiệm pin độc quyền của ASUS với một chế độ tiết kiệm pin chuyên dụng, giúp bảo tồn năng lượng và kéo dài tuổi thọ của pin lên tới 25%. Công nghệ sạc nhanh độc quyền giúp bạn có thể sạc các thiết bị ngoại vi như điện thoại di động, máy nghe nhạc MP3 ngay cả khi máy tắt.

Zenbook của Asus thường xuyên được so sánh với Macbook Air về độ mỏng nhẹ

Zenbook bán tại Việt Nam trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ hai, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng SSD dung lượng 128 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics. Máy trang bị cổng microHDMI, miniVGA, USB 3.0, kết nối Bluetooth 4.0 và Wi-Fi chuẩn n. Phụ kiện đi kèm model này có bao da thời trang, sạc nhỏ gọn và thiết bị chuyển kết nối cổng LAN và HDMI tiêu chuẩn.

Ngọc Mai

Chủ đề khác