VnReview
Hà Nội

Đánh giá nhanh máy trộn cầm tay Electrolux Ultramix Pro

Nếu bạn muốn có một chiếc máy trộn thực phẩm chắc chắn, chuyên nghiệp và không làm ví của bạn thâm thủng quá nhiều thì chiếc máy trộn mới Electrolux Ultramix Pro đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Dưới đây là đánh giá trên tay sản phẩm Ultramix Pro do biên tập viên tạp chí đồ gia dụng;Appliancist thực hiện.

Theo Appliancist, chiếc máy này được thiết kế qua tổng hợp tham khảo ý kiến của các đầu bếp tốt nhất thế giới. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và hoạt động, và là sự lựa chọn đầu tiên cho những ai muốn chuẩn bị các món súp, xay nhuyễn, xay đá, nghiền hạt, các loại thảo mộc, làm nước sốt mịn nhất.

Máy trộn Electrolux có lưỡi xay dạng đặc biệt

Để có thể tạo lực xoáy trong cối mạnh như một cơn lốc xoáy

Người tiêu dùng mong đợi khá nhiều từ một máy trộn cầm tay đơn giản, do vậy Electrolux Ultramix Pro đem đến nhiều tính năng cao cấp như phần cứng đỉnh cao, hình thức trực quan và mô-tơ mạnh để đáp ứng kỳ vọng. Lưỡi xay chính đi kèm được định dạng đặc biệt để tạo một lực xoáy hoạt động như một cơn lốc xoáy bên trong cối và cho kết quả đặc biệt tốt.

Máy có tính năng tubor và điều chỉnh tốc độ liền mạch

Máy trộn cầm tay mới này của Electrolux có hai phiên bản - Ultramix Pro STM 6400 và STM 6200. Cả hai có tính năng chống bắn nguyên liệu ra ngoài, kiểm soát tốc độ, tính năng turbo, treo tường và tay cầm cách nhiệt.

STM 6400 có đầu đánh trứng kép và dao cắt. Giá bán máy tại châu Âu là 150 euro (khoảng 4,4 triệu đồng). Còn mẫu STM 6200 có giá 120 euro (khoảng 3,5 triệu đồng).

Tham khảo tư vấn mua máy trộn (mixer) tại đây.

Nam Anh

Chủ đề khác