VnReview
Hà Nội

ZTE sắp ra smartphone Android 5 inch giá bình dân

Theo trang tin PhoneArena, ZTE sắp công bố một chiếc điện thoại Android màn hình 5 inch mang mã hiệu U887. Sản phẩm này hướng tới phân khúc trung cấp và sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Nhằm đảm bảo về giá thành, ZTE U887 sở hữu màn hình kích thước 5 inch nhưng độ phân giải chỉ dừng lại mức 800x480 pixel. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới chất lượng hiển thị và độ sắc nét của hình ảnh.

Phần cứng của máy cũng không có gì ấn tượng. ZTE U887 sở hữu vi xử lý lõi đơn 1.2 GHz chưa rõ hãng sản xuất, dung lượng RAM 512 MB. Máy trang bị camera chính 5mp và camera phụ VGA. Giống với một số sản phẩm trung cấp khác, chiếc điện thoại này của ZTE có bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ thêm thẻ nhớ để tăng kích thước lưu trữ. Ấn tượng nhất của máy có lẽ là thỏi pin dung lượng lớn 2000 mAh. Dự kiến ZTE U887 sẽ chạy hệ điều hành Android 2.3.5 Gingerbread khi bán ra thị trường.

Có thông tin là nhà mạng China Mobile sẽ phân phối sản phẩm này đầu tiên. Giá của ZTE U887 chưa được biết chính xác nhưng hy vọng sẽ phù hợp túi tiền của những người có thu nhập phổ thông. Chưa có thông tin về sản phẩm này tại các thị trường ngoài Trung Quốc.

Quang Sáng

Chủ đề khác