VnReview
Hà Nội

Tablet giá rẻ bí ẩn Acer B1-A71 đang được sản xuất

Có vẻ như Acer đang nghiên cứu và sắp xuất xưởng một tablet giá rẻ. Một tablet bí ẩn của Acer có tên B1-A17 đã xuất hiện trên trang web của Uỷ ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), và trang web GLBenchmark cũng có kết quả đánh giá của một tablet cùng tên.

Tablet giá rẻ bí ẩn Acer B1-A71 đang được sản xuất

Acer không hề cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về giá và ngày ra mắt của tablet này. B1-A17 dường như là một tablet giá rẻ mới với kích thước màn hình 7 inch và một khung máy bảo vệ màu sắc hấp dẫn.

Trang web công nghệ Liliputing cho biết, tablet B1-A17 dường như có độ phân giải 1024x600 px, một bộ vi xử lý 1.2 GHz và đồ hoạ PowerVR SGX 531. Theo kết quả kiểm tra, tablet này chạy Android 4.1.2 Jelly Bean, mặc dù nó hoàn toàn có thể được nâng cấp lên Android 4.2 vào thời điểm ra mắt.

Tablet giá rẻ bí ẩn Acer B1-A71 đang được sản xuất

Tài liệu của FCC cho thấy tablet này hỗ trợ kết nối WiFi nhưng không hề có kết nối 3G hay 4G LTE, nhưng cũng không hẳn là chúng ta không thể thấy một phiên bản khác của tablet này với đầy đủ các tính năng, kết nối. Trong thực tế, bản vẽ của B1-A17 hiển thị một khe cắm thẻ SIM, điều này cho thấy Acer cũng có kế hoạch phát hành một phiên bản tablet này với kết nối di động băng thông rộng trong một khoảng thời gian nào đó.

Tablet giá rẻ bí ẩn Acer B1-A71 đang được sản xuất

Độ phân giải màn hình là gợi ý tốt nhất cho chúng ta biết Acer không hề muốn đặt mức giá đắt cho tablet này. Do Amazon, B&N và Google đã bán ra những tablet màn hình 7 inch, độ phân giải 1280x800 px với mức giá dưới 200 USD, nên thật khó để tưởng tượng ra việc Acer đặt mức giá cao hơn thế cho một tablet với màn hình cùng kích cỡ nhưng có độ phân giải thấp hơn.

Thật thú vị, Acer cũng vừa tung ra một tablet giá rẻ là Iconia Tablet A110 với các thông số kỹ thuật tương tự B1-A71, nhưng các bản vẽ cho thấy B1-A71 có thiết kế mới mẻ hơn.

Trang PhoneArena cũng vừa tung ra một số hình ảnh bị rò rỉ của thiết bị và các thông số kỹ thuật bổ sung. Bộ vi xử lý hai nhân của tablet này của hãng Mediatek, RAM 512MB và dung lượng lưu trữ 8GB, kết nối Bluetooth, GPS và một khe cắm thẻ nhớ microSD.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác