VnReview
Hà Nội

Lộ diện Huawei Ascend Mate màn hình 6.1 inch, pin 4000 mAh

Đây là một trong những sản phẩm Huawei sẽ giới thiệu tại hội chợ công nghệ CES sắp tới. Vừa qua, thông tin về chiếc Ascend Mate này cũng được hé lộ từ chính chủ tịch Huawei Richard Yu.

Theo trang tin Slashgear, chiếc Ascend Mate sẽ được trang bị màn hình lớn 6.1 inch độ phân giải Full HD vượt xa kích thước 5,5 inch của Samsung Galaxy Note II ra mắt cách đây không lâu. Có lẽ với màn hình lớn như vậy, sản phẩm này rất khó để nhét vào túi quần. Thông số phần cứng vẫn chưa lộ diện nhiều, chỉ biết Ascend Mate sử dụng vi xử lý 4 lõi HiSilicon K3V3 tốc độ 1.8 Ghz do chính Huawei thiết kế và pin dung lượng lên đến 4000 mAh.

Acsend Mate có độ dày 9,9 mm, không khác biệt lắm với thông số 9,4 mm của chiếc Galaxy Note II. Tuy trang bị màn hình kích thước lớn 6,1 inch nhưng do sở hữu độ phân giải Full HD nên sản phẩm có mật độ điểm ảnh cao lên đến 361 ppi.

Dự kiến Huawei sẽ giới thiệu Ascend Mate cùng với một sản phẩm khác mang tên Ascend D2 trong hội chợ CES sẽ diễn ra ở Las Vegas, Mỹ vào tháng 1/2013. Giá bán của chiếc điện thoại lai máy tính bảng 6.1 inch này khoảng 480 USD, khoảng 10 triệu đồng. Theo nhiều thông tin thì Ascend Mate sẽ chạy hệ điều hành Android Jelly Bean khi xuất xưởng.

Quang Sáng

Chủ đề khác