VnReview
Hà Nội

Smartphone ZTE Grand S sẽ xuất hiện tại CES?

Trang web của CES 2013 vừa tiết lộ rằng sản phẩm bom tấn ZTE Grand S sẽ được giới thiệu tại hội chợ công nghệ này vào ngày mồng 8 tháng 1 tới.

Chiếc điện thoại thông minh này của ZTE được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải 1080 với mật độ điểm ảnh cực cao 440 ppi. Grand S sẽ là con bài chiến thuật của hãng công nghệ Trung Quốc nhằm cạnh tranh với một số tên tuổi đình đám cùng phân khúc như HTC Droid DNA, Sony Xperia Z và Oppo Find 5.

Một hình ảnh của ZTE Grand S xuất hiện cho thấy thiết bị này tương tự như chiếc smartphone Z753 của hãng đã lộ diện cách đây không lâu. Là sản phẩm bom tấn trong năm sau, Grand S sẽ được trang bị vi xử lý bốn lõi Qualcomm Snapdragon S4, RAM dung lượng 2 GB cùng camera độ phân giải khủng lên đến 13 megapixel. Máy cũng có thiết kế ấn tượng khi điểm mỏng nhất chỉ là 7,6 mm.

Tất cả người dùng đều hi vọng rằng Grand S sẽ xuất hiện vào hội chợ CES đầu năm sau. Sản phẩm này được xem là con bài chiến lược của ZTE nhằm cạnh tranh với các hãng khác trong dòng điện thoại siêu cấp.

Quang Sáng

Chủ đề khác