VnReview
Hà Nội

Tablet Archos 97 Titanium HD có độ phân giải Retina

Archos vừa giới thiệu một tablet Android mới với kích cỡ 9.7 inch và độ phân giải 2048x1536 px, tương tự kích cỡ và độ phân giải của iPad với màn hình Retina. Nhưng cấu hình bên trong của tablet Archos khá khác biệt với sản phẩm của Apple.

Archos ra mắt tablet Archos 97 Titanium HD độ phân giải Retina

Archos 97 Titanium HD sở hữu một bộ vi xử lý ARM Cortex-A9 hai nhân xung nhịp 1.6GHz, chip đồ hoạ ARM Mali 400, RAM 1GB và dung lượng lưu trữ khá khiêm tốn chỉ có 8GB, nhưng bù lại tablet này có khe cắm thẻ microSD.

Archos ra mắt tablet Archos 97 Titanium HD độ phân giải Retina

Khi xuất xưởng, tablet này sẽ chạy Android 4.1 Jelly Bean, camera phía sau có cảm biến 5MP cùng với chức năng tự động lấy nét, camera phía trước có cảm biến 2MP. Kích thước của tablet này là 23,8 x 18,2 x 0,89 cm và trọng lượng 635 g.

Archos ra mắt tablet Archos 97 Titanium HD độ phân giải Retina

Trang công nghệ Liliputing nhận định các thông số kỹ thuật của tablet này khá tầm thường và quen thuộc. Dựa trên các manh mối, có những nghi ngờ rằng Archos 97 Titanium HD sẽ được trang bị bộ vi xử lý Rockchip RK3066, tương tự như các tablet Trung Quốc màn hình độ phân giải Retina là Chuwi V99 và Cube U9GT5.

Không có bất cứ thông tin nào về giá cả của Archos 97 Titanium HD hay ngày tablet này chính thức được bán ra thị trường.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác