VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 7 xuất hiện trong phép thử GLBenchmark

Phần mềm chấm điểm hệ thống GLBenchmark mới đây đã ghi lại một thiết bị mới của Samsung có tên mã GT-N5100, thiết bị này gợi cho nhiều người nghĩ đến một chiếc Galaxy Note có màn hình 7-inch đến từ Samsung.

Hãy nhớ lại một chút, Galaxy Note I có tên mã N7000, Galaxy Note II có tên mã N7100, dường như kí tự "N" trong tên mã biểu thị cho Note, vì vậy điều này làm nhiều người liên tưởng ngay đến một chiếc Galaxy Note 7.

Thông số kỹ thuật của thiết bị này cho thấy nó được trang bị bộ vi xử lý Exynos 4412 có tốc độ 1.6GHz, màn hình hiển thị độ phân giải 1280x800pixel tương đương với mật độ điểm ảnh 216ppi và được cài đặt sẵn Android 4.1.2 Jelly Bean.

Theo phân tích của trang PhoneArena, chúng ta không thấy có một thông tin nào liên quan đến việc Galaxy Note 7 được công bố, tuy nhiên trước hai sự kiện công nghệ lớn sắp diễn ra là CES và MWC vào đầu năm 2013, chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi Samsung giới thiệu thiết bị này, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại Samsung đang chịu thua thiệt và đánh mất thị phần về tay các các đối thủ trong phân khúc 7-inch như Kindle Fire, Nexus 7 hay iPad Mini.

Các thiết bị Android 7-inch hiện đang có giá cả tương đối phải chăng, đặc biệt là nhiều thông tin gần đây cho rằng Nexus 7 sẽ có một phiên bản mới có giá thành rẻ hơn. Việc một sản phẩm mới đến từ Samsung là rất được hoan nghênh, vì thị trường thêm cạnh tranh thì càng mang lại mức giá cả thuận lợi cho người dùng.

Tiến Dũng

Chủ đề khác