VnReview
Hà Nội

Xuất hiện hình ảnh của BlackBerry N-Series

Chỉ vài ngày sau khi BlackBerry L-Series lộ diện, RIM lại tiếp tục để rò rỉ thông tin về một dòng sản phẩm khác mang tên N-Series.

Theo GSMArena, đây được xem là những bước đi đầu tiên có thể giúp hãng quay lại vị thế của một nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới. L-Series xuất hiện với hình ảnh của chiếc smartphone điển hình, sử dụng thông qua một màn hình cảm ứng lớn. Còn N-Series lại đi theo phong cách truyền thống của RIM khi vừa dùng màn hình cảm ứng vừa trang bị thêm bàn phím QWERTY đặc trưng.

Hình ảnh của BlackBerry L-Series

Hai hình ảnh về sản phẩm BlackBerry N-Series

Như các bạn có thể thấy ở những bức ảnh trên, BlackBerry N-Series trông khá giống với sản phẩm cao cấp Bold 9900. Bàn phím QWERTY được thiết kế gọn gàng hơn nhằm mở rộng kích thước của màn hình cảm ứng. Với những người dùng truyền thống đã quen thuộc với dòng sản phẩm cũ của RIM thì đây chính là lựa chọn thích hợp nhất.

Dự kiến cả hai dòng BlackBerry L-Series và N-Series sẽ được giới thiệu vào ngày 30 tháng 1 tại thành phố New York. Hình ảnh và thông tin mới hơn sẽ được chúng tôi cập nhật vào các bài viết sau.

Quang Sáng

Chủ đề khác