VnReview
Hà Nội

LG giới thiệu hai Google TV cho năm 2013

LG vừa giới thiệu hai mẫu Google TV mới, dự kiến sẽ được xuất xưởng trong năm 2013 với điều khiển từ xa tích hợp bàn phím QWERTY và nhận dạng giọng nói tự nhiên.

LG giới thiệu hai Google TV cho năm 2013

Tiếp nối sự thành công của Google TV G2 năm ngoái, LG năm nay sẽ đưa ra hai mẫu GA7900 (55 inch, 47 inch) và GA 6400 (từ 60 inch đến 42 inch).

Theo trang công nghệ Cnet, hai mẫu TV này đều có điều khiển từ xa có bàn phím QWERTY cùng với micro tích hợp nhằm nhận lệnh điều khiển bằng giọng nói "tự nhiên". Thiết kế TV mới có thể khác với dòng TV có bộ điều khiển Motion Remotes vừa mới được giới thiệu, nhưng sẽ có bộ chân đế quay ngược chiều giống dòng G2. Công nghệ Passive Cinema 3D cũng sẽ được trang bị trên hai mẫu TV này.

Mẫu GA7900 cao cấp nhất trong dòng này sẽ được trang bị panel LED edge-lit cùng với công nghệ mờ cục bộ và tốc độ làm tươi 240Hz, và nhiều khả năng sẽ bao gồm đèn nền quét giống như trong các phiên bản của năm ngoái. GA6400 là sản phẩm kích cầu nên chỉ đơn giản được trang bị edge-lit và tốc độ làm tươi thấp hơn, chỉ 120Hz. Theo như thông tin liên quan mà Cnet thu thập được thì những điểm trên là khác biệt chính giữa hai sản phẩm.

Google TV hiện nay sử dụng một phiên bản của Honeycomb 3.2, cho phép người dùng sử dụng ứng dụng tablet và smartphone trên chiếc TV của họ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác