VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thêm sản phẩm chạy BlackBerry 10

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, những chiếc smartphone mới của RIM lần lượt được lộ diện. Đầu tiên là sự xuất hiện của chiếc BlackBerry L-series trên nhiều diễn đàn công nghệ. Gần đây nhất, hình ảnh của dòng điện thoại N-series trang bị bàn phím QWERTY cũng lộ diện.

Và với những gì các bạn sẽ thấy dưới đây, chắc chắn số lượng smartphone chạy BlackBerry 10 sẽ không dừng lại ở con số hai như dự đoán ban đầu.

Từ trái qua phải lần lượt là BlackBerry X10, Z10 và N-series

Từ trái qua phải lần lượt là BlackBerry X10, L-series và N-series

Với bức hình trên, ngoài hai chiếc điện thoại dòng N-seriesL-series thì xuất hiện thêm một sản phẩm khác của RIM. Theo tin từ Gsmarena, thiết bị di động này có tên là BlackBerry X10 (bên trái) và trang bị bàn phím QWERTY đầy đủ như chiếc điện thoại N-series (bên phải). Nhìn sơ qua, chiếc BlackBerry X10 nhìn khá giống HTC ChaCha ra mắt năm ngoái và có nét tương đồng với các sản phẩm sử dụng bàn phím QWERTY trước đó của RIM.

Ngoài ra, chiếc điện thoại dòng L-series (ở giữa) được biết đến với tên gọi khác là BlackBerry Z10 trông có vẻ đã rất hoàn thiện. Nhìn kỹ, sản phẩm BlackBerry Z10 đã được tháo bỏ dải nhựa ở trên và ở dưới, còn lại thì nhìn rất giống với gì đã lộ diện trước đó về chiếc điện thoại này.

Hình ảnh BlackBerry Z10 lộ diện trước đó không lâu

Hình ảnh BlackBerry Z10 lộ diện trước đó không lâu

Từ thông tin mới này, chúng ta tin chắc rằng sẽ có ít nhất ba chiếc điện thoại chạy hệ điều hành BlackBerry 10. Nhưng hãy cùng chờ xem bao nhiêu sản phẩm sẽ được xuất hiện vào ngày 30 tháng 1 tới nhé.

Quang Sáng

Chủ đề khác