VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Motorola DROID RAZR M HD

Theo những thông tin xuất hiện gần đây thì có thể sản phẩm tiếp theo mà Motorola cho ra mắt sẽ có tên gọi là DROID RAZR M HD. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị màn hình 4.5 inch, độ phân giải HD, chạy hệ điều hành Android Jelly Bean và hướng tới phân khúc tầm trung.

Trong năm 2013 tới đây, màn hình full HD trở thành tiêu chuẩn chung cho các sản phẩm điện thoại cao cấp. Khi đó, màn hình HD sẽ dần dần được đẩy xuống cho các thiết bị có tầm giá thấp hơn. Vì vậy, dự đoán Droid Razr M HD nằm trong phân khúc tầm trung là có cơ sở.

Theo tin đồn được tổng hợp trên trang PhoneArena thì chiếc smartphone này sẽ có thiết kế khá giống chiếc RAZR M, đồng thời cũng sử dụng vi xử lý 2 lõi Snapdragon S4 Plus xung nhịp 1.5 GHz lõi Krait như trên thiết bị tiền nhiệm. Ngoài ra,; DROID RAZR M HD dự kiến trang bị thỏi pin dung lượng lớn 3.300 mAh. Nếu thông tin này là đúng sự thật thì đây quả là tin tốt lành cho người dùng có ý định mua chiếc smartphone này.

Motorola DROID RAZR M HD sẽ có thiết kế tương tự như thế này

Motorola DROID RAZR M HD sẽ có thiết kế tương tự như hình trên

Rất tiếc là không có hình ảnh rò rỉ nào kèm theo tin đồn này. Tuy nhiên, ít nhất nó cũng cho chúng ta hi vọng rằng Motorola sẽ đem tới một chiếc điện thoại tầm trung tuyệt vời.

Dưới đây bảng tổng hợp thông số kỹ thuật của DROID RAZR M HD:

Hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, có thể cập nhật lên 4.2
Màn hình 4.5 inch, độ phân giải HD 720x1280 pixels
Bộ xử vý: Qualcomm Snapdragon S4 Plus 2 lõi xung nhịp 1.5 GHz Krait
Đồ họa Adreno 225
RAM 1GB
ROM 8GB
Lưu trữ 16GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dung lượng lên đến 32GB
Dung lượng pin 3300 mAh

 

Quang Sáng

Chủ đề khác