VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy SIV sẽ dùng bút cảm ứng S Pen?

 

Thông tin về Galaxy S IV đang là một chủ đề rất hot trên các diễn đàn công nghệ. Càng ngày thì mọi thứ xung quanh chiếc smartphone này càng được lộ diện.

Theo trang tin công nghệ;Gsmarena, Samsung Galaxy S IV có thể được trang bị bút cảm ứng S Pen như trên chiếc Galaxy Note II vừa ra mắt trong năm nay. Ngoài ra, một vài thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này cũng được bật mí. Galaxy S IV được dự đoán sẽ sử dụng vi xử lý 4 lõi Exynos 5440. Đây là vi xử lý mới do chính Samsung sản xuất theo tiến trình 28 nm, kiến trúc ARM BIG LITTLE với sự kết hợp giữa 2 loại CPU là Cortex-A7 và Cortex-A15. Việc kết hợp này giúp chiếc Galaxy S IV xử lý trơn tru mọi ứng dụng, đồng thời giúp máy tiết kiệm pin tối đa.

Galaxy SIV sẽ có camera 13 MP

Cũng giống như một số thông tin đã rò rỉ từ trước, Galaxy S IV sẽ được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD 1080p. Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng sẽ có camera khủng 13 MP, giống với thông số trên chiếc ZTE Grand S mà chúng tôi vừa đề cập gần đây. Galaxy S IV dự kiến có bề dày khoảng 9.2 mm, dày hơn chiếc Galaxy S III do trang bị thêm bút cảm ứng S Pen.

Có thể dùng bút cảm ứng S Pen như trên Galaxy Note

Nếu thông tin về bút cảm ứng là đúng, Galaxy S IV sẽ có đầy đủ các tính năng quan trọng như trên Galaxy Note II. Điều này khiến cho sản phẩm của Samsung sẽ vượt trội hơn so với những chiếc smartphone cùng cấu hình. Mọi thứ xung quanh chiếc Galaxy S IV này hi vọng sẽ được xác nhận vào hội chợ CES 2013 sắp diễn ra vào cuối tháng 1/2013.

Quang Sáng

Chủ đề khác