VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thêm một số hình ảnh của phablet Huawei Ascend Mate

Huawei Ascend Mate vừa được chủ tịch của tập đoàn Huawei giới thiệu tuần trước. Hiện chiếc smartphone màn hình 6.1 inch này đã vừa lộ diện thêm một số bức ảnh, giúp người dùng có cái nhìn chính xác hơn về thiết bị mới của Huawei.

Theo thông tin từ Gsmarena, Huawei Ascend Mate sẽ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với những anh tài như HTC Droid DNA, Oppo Find 5, ZTE Grand S… Thông số kỹ thuật của máy rất ấn tượng, bao gồm một vi xử lý 4 lõi 1.8 GHz do chính Huawei thiết kế, dung lượng RAM 2GB, camera 13 MP và một thỏi pin dung lượng lên đến 4000 mAh. Máy có độ dày vừa phải, khoảng 9,9 mm.

Hình ảnh mới của chiếc phablet Huawei Ascend Mate

So sánh về thông số màn màn hình, kích thước 6.1 inch của Ascend Mate vượt trội hơn so với con số 5.5 inch của Galaxy Note II. Độ phân giải 1080p trên thiết bị của Huawei cũng hơn hẳn 720p trên sản phẩm của Samsung. Có thể sau khi ra mắt chính thức, Ascend Mate sẽ là kẻ thay thế xứng đáng cho Galaxy Note II.

Hình ảnh mới của chiếc phablet Huawei Ascend Mate

Chiếc phablet của Huawei sẽ là một trong những sản phẩm gây chú ý ở hội chợ CES 2013 sắp tới. Chúng tôi sẽ gửi tới các bạn thông tin chi tiết về Huawei Ascend Mate trong những bài cập nhật lần sau.

Quang Sáng

Chủ đề khác