VnReview
Hà Nội

iHome Slim, phụ kiện biến iPad thành laptop

iPad hiện là vua trong thế giới máy tính bảng nhưng nó chỉ là thiết bị mang tính giải trí do việc nhập liệu bằng bàn phím ảo không có hiệu quả cao. Tuy vậy, thị trường đã xuất hiện phụ kiện biến iPad thành một chiếc laptop, đó là iHome Slim Bluetooth Keyboard Case - bàn phím kiêm vỏ bảo vệ.

Bàn phím iHome Slim Bluetooth Keyboard Case là sản phẩm của hãng sản xuất phụ kiện LifeWorks (Mỹ). Bàn phím này có thiết kế mang nhiều hơi hướng giống với loại bàn phím Touch Cover của Microsoft với nhiều màu sắc;(xanh , đỏ, hồng, đen ) nhưng nhiều chức năng hơn. Thiết bị này nhắm vào người dùng iPad và ngoài việc hỗ trợ cho công việc văn phòng thì nó còn có chức năng như một tấm bảo vệ cho máy tính bảng.

iHome Slim sử dụng cổng sạc Micro USB và thiết kế giống một cuốn sách thu nhỏ. Kiểu dáng bàn phím mang phong cách MAC với bề mặt phím nhám chống vân tay, thao tác gõ phím nhanh, nhạy và chính xác. Các phím có độ nảy tốt, tạo ra ít tiếng động khi gõ. Thao tác gập và mở rất đơn giản nhờ bộ phận nam châm từ tính hít phía sau tấm vỏ.

Phụ kiện này sử dụng kết nối Bluetooth để liên kết với iPad và có thể hỗ trợ cho iPad 2, iPad 3, iPad 4 và có thể độ lại để gắn cho iPad Mini.

Một điều rất thú vị ở iHome Slim là các phím tắt, gồm phím Home (giúp giảm hiện tượng lờn phím Home trên iPad do sử dụng quá nhiều), phím nóng F6 để tắt màn hình, thanh Tab Bar để mở màn hình. Bạn cũng có thể chỉnh nhạc trên bàn phím dễ dàng như bàn phím laptop thông thường.

Tuy vậy, có một hạn chế đáng tiếc ở bàn phím này là không có hệ thống đènled chiếu sáng hỗ trợ khi người dùng sử dụng ở điều kiện ánh sang yếu.

iHome Slim hiện có bán tại cửa hàng zshop.vn với giá 1,4 triệu đồng.

Lê Truyền

Chủ đề khác