VnReview
Hà Nội

Lộ diện Huawei W1, Ascend D2 và Ascend Mate

Mới đầu năm mới 2013, nhiều hãng đã công bố hình ảnh chính thức của một loạt sản phẩm. Sau khi Sony giới thiệu Sony Xperia Z và Xperia Odin, Huawei cũng tung hình chính thức của ba smartphone W1, Ascend D2 và Ascend Mate.

Chiếc phablet 6.1 inch Ascend Mate vừa được chính chủ tịch của Huawei giới thiệu tại một cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc vào tháng trước. Thiết bị này dự kiến sẽ được công bố chính thức trong vài ngày tới tại hội chợ CES 2013 nhưng những gì rò rỉ trên Internet cũng đủ để người dùng có cái nhìn chân thực về thiết bị này.

Huawei Ascend Mate

Thông tin về chiếc Ascend D2 kín tiếng hơn Ascend Mate. Tuy nhiên vào đầu năm mới, Huawei đã "hào phóng" cung cấp cho chúng ta một hình ảnh rõ nét hơn của chiếc smartphone này. Ascend D2 là chiếc điện thoại trang bị màn hình 5 inch full HD, dự kiến trong tương lai sẽ là đối thủ trực tiếp của các sản phẩm khác cùng phân khúc. Máy cũng sẽ được giới thiệu chính thức tại hội chợ CES 2013.

Huawei Ascend D2

Sản phẩm cuối cùng được giới thiệu là chiếc điện thoại chạy Windows Phone 8 mang tên Huawei W1. Theo hình ảnh dưới đây thì máy sẽ có bốn phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm trắng, xanh, đỏ và đen. W1, Ascend D2 và Ascend Mate sẽ là những điều bất ngờ mà Huawei công bố tại ngày mồng 8 tháng 1 tới.

Huawei W1

Quang Sáng

Chủ đề khác