VnReview
Hà Nội

Xuất hiện ảnh điện thoại bàn phím QWERTY của Samsung

Một số trang công nghệ vừa đăng tải hình ảnh rò rỉ một chiếc smartphone Android sử dụng bàn phím QWERTY của Samsung có hình thức giống với Galaxy M Pro được giới thiệu tháng 8 năm ngoái.

Theo các hình ảnh rò rỉ, sản phẩm mới của Samsung sẽ có mã hiệu là GT-B7810. Không có nhiều thông số kỹ thuật được đề cập đến nhưng nhiều người dự đoán điện thoại này sẽ trang bị màn hình có độ phân giải 480x360 pixel và thỏi pin dung lượng 1200 mAh, khá thấp cho một chiếc smartphone hiện nay.

Máy có camera mặt sau nhưng chưa rõ độ phân giải bao nhiêu và không có đèn flash trợ sáng. Về hệ điều hành, nhiều khả năng;GT-B7810 sẽ được cài sẵn Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich khi phát hành chính thức ra thị trường.

Mặt trước M ProMặt sau M ProKhe pin và thỏi pin 1200 mAh

Với cấu hình như trên, dự kiến hậu duệ của Samsung Galaxy M Pro sẽ hướng tới phân khúc giá rẻ. Hiện chưa rõ khi nào GT-B7810 sẽ ra mắt thị trường, được bán tại những quốc gia nào và giá bán bao nhiêu nhưng ít ra người dùng có thể sẽ có thêm lựa chọn mới về sản phẩm Android trang bị bàn phím QWERTY.

Hiện nay, điện thoại Android sử dụng bàn phím QWERTY rất ít ỏi, chỉ có vài mẫu như HTC ChaCha, LG Optimus Pro và Samsung Galaxy Chat đang được bán trên thị trường Việt Nam.

 

Từ trái qua phải là LG Optimus Pro, HTC ChaCha và Samsung Galaxy Chat

Từ trái qua phải là LG Optimus Pro, HTC ChaCha và Samsung Galaxy Chat

 

Quang Sáng

Chủ đề khác