VnReview
Hà Nội

iPhone 6 và iOS 7 xuất hiện trên nhật kí sử dụng của nhà phát triển

Những dấu hiệu đầu tiên của iOS 7 và iPhone 6 xuất hiện trên nhật kí sử dụng ứng dụng của một nhà phát triển giấu tên. Theo nguồn tin từ The Next Web và Slashgear, thiết bị này đang được thử nghiệm bởi Apple và có tên nhận dạng là iPhone 6,1. Trường hợp này giống với tên nhận dạng của iPhone 5 là iPhone 5,1. Thiết bị trên sử dụng hệ điều hành iOS 7.

Nguồn tin trên còn đưa ra một vài nhật kí khác từ nhà phát triển, trong đó có địa chỉ IP từ trụ sở của Apple tại Cupertino. Điều này có nghĩa là các nhân viên Apple đang thử nghiệm một vài ứng dụng để kiểm tra độ tương thích. Ngoài những thông tin nhỏ này, nhà phát triển trên còn cho biết Apple sẽ sớm hoàn thiện các tính năng của iOS 7 trong thời gian gần.

iPhone

Trở lại khi các lập trình viên phát hiện những manh mối đầu tiên về iOS 6, hệ điều hành này được ra mắt vào tháng 6 năm đó tại hội nghị WWDC. Nếu iOS 7 cũng theo lộ trình này, khả năng cao chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nó tại hội nghị mùa hè năm nay, chính xác còn nửa năm nữa.

Tất nhiên không có bằng chứng gì để chúng ta có thể an tâm rằng những thông tin trên không được làm giả. Đến nay những tin tức đó đều được cung cấp bởi những nguồn tin có độ tin cậy không cao và chưa có thông tin chính thức nào được xác nhận. Ngoài địa chỉ IP từ Cupertino, chúng ta nên chờ một vài tin tức đáng giá hơn nữa xuất hiện trước khi kết luận.

Gia Cường

Chủ đề khác