VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z bị lộ giá bán, khoảng 13,7 triệu đồng

;Có vẻ như Sony không thể giữ bí mật về chiếc điện thoại đầu bảng Xperia Z của mình. Trước đó, thông tin về ngày bán vào 15/1 và cấu hình dự kiến của máy đã bị rò rỉ. Thậm chí, trang web của Sony cũng đã xác nhận về Xperia Z và người anh em Xperia ZL. Mới đây nhất, giá bán của chiếc smartphone này cũng đã bị lộ. 

Theo nguồn tin có vẻ đáng tin cậy từ trang công nghệ PhoneArena, Sony Xperia Z sẽ có giá 19.990 Bath Thái Lan, tương đương với 655 USD hoặc 13,7 triệu đồng. Đây là giá không đi kèm hợp đồng và khá hợp lý khi cân nhắc đến cấu hình thuộc loại khủng mà chiếc điện thoại này sở hữu. Giá bán của Xperia Z ở các thị trường khác có thể chênh lệch nhưng không nhiều.

Tấm hình đi kèm giá của sản phẩm được cho là Xperia Z của Sony

Xperia Z là chiếc smartphone cao cấp của Sony. Máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full-HD 1080p, bộ xử lí lõi tứ Snapdragon S4 Pro, RAM 2GB và camera Exmor RS 12 MP. Ngoài ra, smartphone này còn có khả năng chống nước và được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 khi đến tay khách hàng. Dự kiến, Sony Xperia Z sẽ được giới thiệu tại triển lãm điện tử CES 2013 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ cuối tháng này.

Gia Cường

Chủ đề khác