VnReview
Hà Nội

Smartphone Huawei Honor 4-inch ra mắt vào tháng 10

Huawei vừa chính thức giới thiệu điện thoại màn hình cảm ứng FWVGA (854x480) 4-inch để cạnh tranh với Samsung Galaxy S II và HTC Sensation.

Mặc dù Huawei nói rằng điện thoại này có màn hình "độ nét cao màu sắc trung thực" nhưng thực sự nó không ấn tượng hơn so với những màn hình smartphone hiện nay. Ví dụ, Sony Ericsson Xperia arc S cũng có màn hình tương tự.

Honor sử dụng hệ điều hành Android Gingerbread và máy ảnh mặt sau 8 megapixel có khả năng chụp ảnh HDR. Ngoài ra, mặt trước của máy cũng có máy ảnh 2 megapixel để đàm thoại video.

Huawei cũng cho rằng pin 1.900mAh của Honor có thời gian sử dụng lâu nhất trong số các sản phẩm cùng dòng: lên tới 3 ngày với sử dụng bình thường.

Honor và iPhone 4. Liệu Apple và Huawei có kiện nhau ra tòa?

Một tính năng đáng lưu ý là điện thoại này hỗ trợ chuẩn DLNA, nghĩa là người dùng có thể dễ dàng chia sẻ nội dung với các thiết bị khác hỗ trợ chuẩn này như máy tính hay các hệ thống rạp hát gia đình (home theater).

Dựa trên tính năng, Honor là smartphone cao cấp cùng tầng lớp với Samsung Galaxy S II và HTC Sensation. Smartphone này hiện chỉ có phiên bản màu đen và dự kiến sẽ ra mắt thị trường châu Á vào tháng 10/2011. Huawei chưa tiết lộ giá bán sản phẩm.

Minh Tiến

Chủ đề khác