VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Omnia W, điện thoại Mango đầu tiên

Hôm qua (26/9), Samsung đã giới thiệu Omnia W, smartphone đầu tiên của hãng này chạy phiên bản cập nhật Mango của hệ điều hành Windows Phone.

Samsung dự định sẽ bán Omnia W ở Italia vào cuối tháng 10 và sau đó mở rộng dần ra thị trường toàn cầu gồm châu Âu, châu Mỹ Latin, Đông Á, Đông Nam Á và châu Phi.

Samsung là một trong những nhà sản xuất sớm ủng hộ nền tảng Windows Phone của Microsoft, hệ điều hành di động mới có thành quả khiêm tốn trong giai đoạn vừa qua. Tuy nhiên, phiên bản cập nhật Mango của hệ điều hành này đã nhận được sự tán dương tích cực mặc dù chưa rõ điều này có đảm bảo thành công thương mại hay không.;

Dựa trên thông số kỹ thuật và phần cứng của máy, Samsung Omnia W là sản phẩm nhắm vào thị trường phổ thông. Smartphone này có bộ vi xử lý 1.4Ghz, bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 8GB và màn hình Super AMOLED 3.7-inch.

Samsung Omnia W có máy ảnh 5 megapixel ở mặt sau gắn đèn LED flash, có khả năng tự động lấy nét và quay phim độ nét 720p, và một máy ảnh VGA mặt trước để đàm thoại thấy hình. Các tính năng khác của máy là tiêu chuẩn của smartphone hiện nay, gồm khả năng Wi-Fi, Bluetooth và các cảm biến gần, con quay hồi chuyển, từ kế, ánh sáng và gia tốc kế.

Mặc dù thông số của smartphone này khá ổn nhưng nó còn thua xa Galaxy S II, mẫu điện thoại hàng đầu của Samsung chạy hệ điều hành Android của Google. 

 

Minh Tiến

Chủ đề khác