VnReview
Hà Nội

Thế hệ sau của Lumia 920 sẽ có vỏ nhôm, mỏng nhẹ hơn

Nokia đang có kế hoạch sản xuất một dòng điện thoại Lumia Windows Phone mới trong năm 2013 sử dụng vỏ nhôm, mỏng hơn và nhẹ hơn so với Lumia 920 hiện tại.

Nokia Lumia mới sẽ có vỏ nhôm, mỏng hơn, nhẹ hơn Lumia 920

Trang công nghệ The Verge;dẫn một nguồn tin thân cận cho biết Nokia đang có kế hoạch sử dụng vỏ nhôm cho ít nhất một smartphone Lumia Windows Phone cao cấp và sẽ phát hành sản phẩm này trong năm nay. Việc từ bỏ vỏ nhựa polycarbonate giúp chiếc Lumia cao cấp sắp tới của Nokia, dự kiến có tên mã là Catwalk, sẽ có trọng lượng nhẹ hơn và mỏng hơn so với Lumia 920.

Cũng theo trang The Verge, Nokia có kế hoạch ra mắt hai mẫu Lumia khác hội cùng với chiếc Catwalk để tạo thành bộ ba Lumia của năm 2013. Chiếc Nokia Catwalk là thiết bị thế hệ hai của Lumia 920 và sẽ là sản phẩm Windows Phone 8 cao cấp nhất của Nokia trong năm nay. 

Trước đây, Nokia đã dùng vỏ nhôm trên một số điện thoại Symbian như chiếc N8. Vỏ nhôm hứa hẹn giúp smartphone hàng đầu của công ty Phần Lan cạnh tranh với trọng lượng và kích thước của Apple iPhone, một điều bất khả thi với vỏ nhựa polycarbonate được sử dụng trên các điện thoại Lumia 920, 900 và 800.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác