VnReview
Hà Nội

Năm mới, dáng vẻ mới cho Samsung Chromebox

Với một chút phô trương, Samsung đã cải tiến dáng vẻ của phiên bản máy tính để bàn giá rẻ Chromebox của hãng. Chromebox 2013 có vỏ nhựa bo tròn màu trắng, thay thế cho màu xám đen của phiên bản năm ngoái.

Năm mới, dáng vẻ mới cho Samsung Chromebox

Trang tin công nghệ Cnet cho biết, không có bất cứ thông số kỹ thuật nào mới mẻ trong phiên bản này. Chromebox 2013 vẫn được trang bị CPU Intel Celeron 1.9GHz, 4GB RAM và ổ SSD 16GB như Chromebox năm ngoái. Các cổng kết nối phong phú không hề thay đổi, bạn vẫn có được hai cổng xuất video Display Port, một cổng xuất video DVI, sáu cổng USB 2.0. Cập nhật duy nhất là một cánh cửa nhỏ phía trước Chromebox che đi một cổng USB và một cổng xuất âm thanh.

Năm mới, dáng vẻ mới cho Samsung Chromebox

Không có những thông số kỹ thuật mới đồng nghĩa với việc Chromebox mới có thể được bán ra với mức giá tương tự Chromebox cũ. Giả sử mức giá ổn định trong khoảng 329 USD (khoảng 6,9 triệu đồng), máy tính để bàn dựa trên nền tảng hệ điều hành tập trung vào trình duyệt Goolge Chrome sẽ có thể phù hợp với các trường học, quán café internet, hoặc những nơi khác cần một máy tính có thể truy cập nhanh chóng với trọng lượng nhẹ, ít cần bảo dưỡng. Những người tiêu dùng phổ thông, ngay cả khi tìm kiếm một máy tính giá rẻ vẫn có thể nhận được những giá trị tốt hơn từ một máy tính để bàn Windows truyền thống.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác