VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S IV

;

SamMobile, trang tin chuyên đưa tin về Samsung, vừa đăng những hình ảnh được cho là chính thức của chiếc smartphone Galaxy S IV. Mặc dù không có gì chắc chắn 100% nhưng những hình ảnh được gửi đi rất rõ nét và không có vẻ gì là giả. Thiết kế của thiết bị trong hình nhìn khá giống Galaxy S III và Galaxy Premier.

Qua bức ảnh này có thể nhận thấy một vài thay đổi đối với thế hệ thứ 4 của dòng điện thoại Galaxy S. Đó là nút Home cùng 2 phím mềm (Menu và Back) dưới màn hình đã không còn nữa, thay vào đó chúng sẽ được hiển thị ngay trên màn hình của máy giống như Galaxy Nexus và Nexus 4. Mép máy cũng mỏng hơn nhiều để dành chỗ cho màn hình hiển thị cỡ lớn.

galaxy s iv samsung

Thiết bị được cho là Galaxy S IV

Trang SamMobile cho biết hiện chưa thông tin gì về thông số kĩ thuật của máy nhưng theo các thông tin rò rỉ gần đây thì Galaxy S IV được dự đoán sẽ có cấu hình như sau:

- CPU lõi tứ Exynos 5450 tốc độ 2 GHz

- GPU Mali-T658

- RAM 2GB

- Màn hình Super AMOLED 4.99 inch độ phân giải Full-HD

- Camera chính 13 MP

- Camera phụ phía trước 2 MP

- Hệ điều hành Android 4.2.1

Ngoài ra, SamMobile còn cho biết mẫu smartphone này sẽ được giới thiệu tại CES 2013, tuy nhiên chỉ là phiên bản chạy thử và chỉ có một số đối tác, nhân sự cấp cao của Samsung được chiêm ngưỡng nó. Đích thân Phó chủ tịch của Samsung Electronics, ông Jay Lee sẽ giới thiệu bản thử nghiệm Galaxy S IV với những nhân vật may mắn này. Có thể bức hình trên chính là hình ảnh của chiếc máy thử nghiệm sẽ được giới thiệu.

Trong khi đó, trang Facebook chính thức của Samsung Li Băng cho hay Galaxy S IV sẽ ra mắt vào tháng 5. Tuy nhiên, những tin tức từ Facebook của Samsung không phải lúc nào cũng chính xác, độc giả không nên quá trông chờ vào thông tin này.

Ảnh chụp màn hình từ trang Facebook của Samsung Li Băng

Gia Cường

Chủ đề khác