VnReview
Hà Nội

E FUN ra mắt máy tính bảng Nextbook 7GP giá 129 USD

Trước thềm triển lãm CES 2013 diễn ra từ ngày 8-11/1 tại Las Vegas, Mỹ, hãng E FUN đã cho ra mắt máy tính bảng Nextbook 7GB màn hình 7 inch. Tất cả các phiên bản của Nextbook 7GB đều chạy Android Jelly Bean 4.1 và sở hữu bộ xử lí lõi kép. Máy chính thức được bán ra từ tháng sau với giá khá hấp dẫn là 129 USD.

Theo trang tin công nghệ Slashgear, chiếc Nextbook có thông số kĩ thuật khá mạnh dù đây là một chiếc tablet giá rẻ. Máy được trang bị chip lõi kép 1.5GHz với RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Ngoài ra, còn có một cổng USB 2.0, mic được tích hợp sẵn và camera trước/sau chưa rõ độ phân giải.

Màn hình cảm ứng của Nextbook 7GB hỗ trợ đa điểm và có độ phân giải ở mức 1024x600 pixel. Một cổng ra HDMI cho phép truyền các video HD từ máy lên TV hoặc màn hình máy tính. Khả năng kết nối gồm có WiFi chuẩn 802.11 b/g/n. Hiện E FUN chưa cho biết liệu máy có trang bị công nghệ Bluetooth hay không cũng như dung lượng pin đi kèm. Thiết bị này hỗ trợ đầy đủ Google Play và được cài sẵn các ứng dụng từ Google như Gmail và Talk.

Giám đốc quản lí và Phó chủ tịch bán hàng của E FUN, ông Jason Liszweski phát biểu: "Với các thế mạnh của hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1, quá trình sử dụng chiếc tablet Nextbook sẽ trở nên hết sức đơn giản đối với người dùng. Chúng tôi rất vui được giới thiệu series máy tính bảng này, đem đến cho khách hàng những gì họ ao ước từ hệ điều hành di động phổ biến nhất trên thế giới".

Gia Cường

Chủ đề khác