VnReview
Hà Nội

Lenovo giới thiệu máy tính bàn cảm ứng 27 inch

Một trong những nhà sản xuất PC lớn nhất trên thế giới - Lenovo đã tiết lộ về chiếc máy tính bàn IdeaCentre Horizon Table PC có kích cỡ 27-inch, tương đương như một chiếc bàn cafê.

IdeaCentre Horizon Table PC trông giống như một thiết bị tất cả trong một mang phong cách của dòng iMac. Sản phẩm trang bị màn hình cỡ 27-inch và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.

Theo Lenovo, chiếc máy tính bàn này đủ lớn để 4 người sử dụng và màn hình có thể đáp ứng tốt cho 10 ngón tay cùng một lúc. Với kích cỡ 27-inch, IdeaCentre Horizon Table PC tương đương với 8 chiếc iPad ghép lại 6,8kg. Do đó, thoạt nhìn sản phẩm này rất giống một chiếc TV màn hình phẳng. Table PC khá thú vị để chơi trò chơi nhiều người cùng một lúc như khúc quân cầu, bắn súng…

Lenovo, công ty Trung Quốc đã mua lại bộ phận kinh doanh PC của IBM cho biết, Table PC sẽ được bán ra thị trường trong mùa hè năm nay với giá khởi điểm 1.699USD. Lenovo sẽ phô diễn sản phẩm này tại triển lãm CES diễn ra tại Las Vegas từ ngày 8 đến 11/1/2013.

Đây không phải lần đầu tiên máy tính bàn xuất hiện trên thị trường. Microsoft đã tiên phong với ý tưởng máy tính bàn với chiếc Surface - đây là chiếc PC với màn hình cảm ứng cỡ 30-inch phát hành năm 2008. Chúng được thiết kế dành để hiển thị ở các gian hàng và các ứng dụng thương mại hóa. Mẫu concept này hiện có tên gọi PixelSense và Microsoft đã bắt đầu sử dụng tên "Surface" cho dòng máy tính bảng hoàn toàn mới phát hành hồi năm ngoái.

;Gần đây hơn, Sony phát hành Tap 20, máy tính tất cả trong một cũng có thể đặt nằm. Nhưng thiết bị này nhỏ hơn so với mẫu của Lenovo và không có phần mềm danh cho thiết bị dạng bàn giống như Table PC. 

Theo PCW

Chủ đề khác