VnReview
Hà Nội

Galaxy S4 sẽ không ra mắt trước tháng 5/2013

Tin không vui cho những người đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của Samsung Galaxy S4 khi hãng Samsung Hàn Quốc cho hay thiết bị này sẽ không ra mắt trước tháng Năm năm nay.

Theo TechRadar, để trả lời cho câu hỏi của một người dùng Facebook rằng khi nào chiếc smartphone Android kế tiếp sẽ được ra mắt, Samsung Lebanon cho biết "Galaxy S4 sẽ không được phát hành trước tháng 5 năm 2013" và đồng thời cũng không nói chính xác khi nào chiếc Galaxy S4 sẽ được công bố.

Hôm thứ 6 vừa qua, hãng còn cho biết thêm "các dòng Galaxy S luôn được phát hành trong khoảng cuối tháng Tư và đầu tháng Năm, và không ai biết chính xác ngày công bố".

Việc không có mặt tại CES

Thông tin Galaxy S4 không ra mắt trước tháng 5 dường như được hỗ trợ bởi tin đồn trước đây rằng Galaxy S4 sẽ không có mặt tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2013.

Nói chính xác thì chiếc smartphone này sẽ có mặt tại CES, nhưng chúng ta sẽ không được nhìn thấy bởi vì vinh dự đó chỉ dành cho các nhà quản lý cao cấp của các nhà mạng.

Theo tin từ một website của Hàn Quốc là MT, Phó chủ tịch của Samsung Electronics Jay Lee sẽ có mặt tại CES 2013 để "khoe" Galaxy S4 trong một phòng kín với những vị khách mời đặc biệt, tại đây ông sẽ cho thấy mô hình nguyên mẫu mới nhất chứ không phải thiết bị đã được hoàn thành.

Bản tin trên xuất hiện cùng với một hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy S4, nếu đúng thì nó thực sự có thể là hình ảnh của các mẫu thử nghiệm.

Hình ảnh chiếc Galaxy S4 bị rò rỉ

Đáng chú ý nhất ở hình ảnh bị rò rỉ là trên Galaxy S4 không có nút Home, thay vào đó là một màn hình thuôn dài với các nút màn hình cảm ứng.

Người ta nghi ngờ rằng Galaxy S4 có thể sẽ không xuất hiện tại CES, và thậm chí còn bỏ qua sự kiện Mobile World Congress vào tháng Hai. Nếu Samsung đang nhắm đến mục tiêu là ra mắt chiếc S4 vào tháng 5 này, thì sẽ có thêm vài tin tức cho những người dùng Android đang nóng lòng chờ đợi.

Hoa Nguyễn

Chủ đề khác