VnReview
Hà Nội

Acer Iconia B1: máy tính bảng Jelly Bean lõi kép giá 149 USD

Chiếc tablet Acer Iconia B1 là một trong những thiết bị thú vị nhất ra mắt tại triển lãm CES năm nay, không phải bởi thông số kĩ thuật, mà bởi mức giá hết sức cạnh tranh của nó. Chiếc tablet 7 inch này sẽ lên kệ với giá 149 USD.

Mức giá này khiến Iconia B1 trở thành trong những tablet giá rẻ nhất đến từ một nhà sản xuất danh tiếng như Acer. Tin vui là những mẫu máy thử nghiệm đầu tiên đã đến tay các nhà bán lẻ, trang tin công nghệ;PhoneArena cho biết. Một nhà bán lẻ ở Bulgaria đã được cầm trên tay chiếc máy tính bảng này và chia sẻ một số cảm nhận đầu tiên.

Về cấu hình phần cứng của máy, Acer Iconia B1 được trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1024x600 pixel, chạy trên hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1 với chip lõi kép MediaTek 8317 tốc độ 1,2GHz cùng RAM 512MB. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 8GB và người dùng có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD. Ngoài ra ở mặt trước của thiết bị còn có camera VGA có khả năng quay video 720p ở tốc độ khung hình 30fps.

Máy chỉ nặng 308g và tương đối mỏng nên những ai quen cầm máy một tay sẽ không cảm thấy mỏi sau một thời gian sử dụng. Chất lượng âm thanh của Iconia B1 cũng ở mức tốt.

Điểm trừ của thiết bị này đó là màn hình công nghệ TN cho chất lượng hình ảnh không cao và góc nhìn kém. Mật độ điểm ảnh của máy tương đương với iPad Mini mặc dù giá bán chưa bằng một nửa so với tablet của Apple.

Dưới đây là một số hình ảnh của Acer Iconia B1:

Mặt trước và mặt sau của máy

Cạnh trên với lỗ cắm tai nghe 3.5mm

Cạnh dưới với cổng USB và khe cắm thẻ nhớ microSD

Cạnh phải với phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng

 

Gia Cường

Chủ đề khác