VnReview
Hà Nội

Vizio giới thiệu smartphone 5 inch 1080p và 4.7 inch 720p

Sau khi gây bất ngờ với chiếc máy tính bảng dùng chip xử lý Nvidia Tegra 4, lại vừa có thông tin cho biết hãng Vizio sẽ tung hai smartphone màn hình lớn 5 inch và 4.7 inch. Hai sản phẩm này sẽ được giới thiệu tại triển lãm CES 2013 diễn ra từ ngày 8-11/1/2013.

Theo trang tin công nghệ TheVerge, hai smartphone của Vizio có một chiếc trang bị màn hình 5 inch độ phân giải full HD 1080p và sản phẩm còn lại sở hữu màn hình 4.7 inch độ phân giải HD 720p.

Hai smartphone của Vizio

Hai chiếc smartphone này sẽ không sử dụng vi xử lý mới nhất Tegra 4 của NVIDIA mà dùng vi xử lý của hãng khác. Cụ thể, chiếc smartphone màn hình 5 inch sẽ trang bị CPU lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 xung nhịp 1.5 GHz, còn sản phẩm 4.7 inch chỉ dùng CPU lõi kép 1.2 GHz của MediaTek. Với thông số kỹ thuật như trên, hai sản phẩm mới của Vizio sẽ là bộ đôi thiết bị di động hấp dẫn trong hội chợ CES lần này.

Bộ smartphone màn hình lớn của Vizio đều hỗ trợ thẻ nhớ để mở rộng lưu trữ, đồng thời có thêm tính năng 2 sim 2 sóng online. Vizio dự định sẽ phát hành sản phẩm của mình tại Trung Quốc đầu tiên, sau đó mới mở rộng ra một số thị trường khác.

Quang Sáng

Chủ đề khác