VnReview
Hà Nội

Máy ảnh siêu zoom Samsung WB750 ra mắt tại IFA 2011

Với zoom quang học lên đến 18x và 24x Smart Zoom, chiếc máy ảnh WB750 có độ zoom dài nhất đối với máy ảnh compact mà Samsung từng sản xuất.

Ngoài độ zoom dài nhất, WB750 còn được trang bị cảm biến CMOS loại BSI (Back Side Illuminated- chiếu sáng phía sau) tân tiến nhất của Samsung cho phép mang lại những bức ảnh chuyên nghiệp và chất lượng ổn định, cùng nhiều tính năng độc đáo. Với ba linh kiện của máy gồm cảm biến, ống kính và DSP đều do Samsung tự sản xuất, đây là lần đầu tiên công nghệ của Samsung được đưa vào thị trường máy ảnh compact. Ống kính của máy là loại ống góc cực rộng 24mm.

Theo Samsung, công nghệ cảm biến BSI CMOS giúp giảm đáng kể hiện tượng nhiễu và méo hình, mang lại những bức ảnh và video trong trẻo, chính xác, ngay cả trong các điều kiện ánh sáng yếu. Máy có khả năng chụp ảnh tĩnh với tốc độ 10 khung hình/giây và tốc độ ghi hình khi quay video lên tới 1000 khung hình/giây. Nhờ tính năng Dual Capture của Samsung, máy kết hợp cùng lúc hai khả năng chụp ảnh và quay video, cho phép người dùng chụp những bức ảnh tĩnh ở độ phân giải 10Mp trong khi đang quay video chất lượng full HD 1080p.

Vài thông số cấu hình máy:

Cảm biến loại 1/2.3″ (khoảng 7,76mm) CMOS

Độ phân giải: 12.5 megapixel

 Ống kính Schneider-KREUZNACH, f = 4 ~ 72mm (tương đương film tiêu chuẩn 35mm: 24~432 mm)

Chế độ zoom chụp ảnh tĩnh: 1.0X ~ 4.0X(Optical x Digital : 72.0X)

Chế độ zoom thông minh Zoom 1.34X (Optical x Smart Zoom : 24X)

Chế độ ổn định hình ảnh Dual IS (OIS + DIS)

* OIS (Optical Image Stabilization), DIS (Digital Image Stabilization)

Màn hình TFT LCD, 3.0" (7.62cm) hVGA

Các chế độ chụp: Smart Auto, Program, ưu tiên khẩu độ (Aperture Priority), ưu tiên tốc độ (Speed Priority), chỉnh tay (Manual), Dual IS, Scene, Panoram, Creative Movie Maker và Movie.

Smart Auto Portrait, Night Portrait, Backlight Portrait, Night, Backlight, Landscape, White, NaturalGreen, BlueSky, Sunset, Macro, Macro Text (with Smart Guide), Macro Color, Tripod, Action, Fireworks.

Thanh Huyền

Chủ đề khác