VnReview
Hà Nội

Trên tay HTC One SV tại CES 2013

Phiên bản quốc tế của One SV đã được HTC công bố hồi tháng 11 năm ngoái và sắp được bán chính thức ở Việt Nam. Đây là smartphone trung có cấu hình tương đương với HTC Desire X bán ra gần đây.;

Các hình ảnh trên tay chiếc HTC One SV trong bài viết này là phiên bản dành riêng cho nhà mạng Cricket Wireless. Tuy nhiên, theo trang tin công nghệ Engaget, cả hai phiên bản (bản quốc tế và bản cho nhà mạng Cricket Wireless) đều giống về phần cứng và thiết kế.

HTC One SV sử dụng màn hình 4.3 inch công nghệ Super LCD 2, độ phân giải 800 x 480 pixel, trang bị vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 Plus xung nhịp 1,2 GHz và RAM dung lượng 1GB. Chiếc smartphone này chạy hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich và giao diện tùy biến Sense 4 của HTC. Ngoài ra, máy sở hữu bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài và viên pin dung lượng 1800 mAh. Điểm khác duy nhất ở phiên bản dành cho nhà mạng Cricket Wireless với phiên bản quốc tế là hỗ trợ mạng không dây tốc độ cao 4G LTE.

HTC One SV

HTC One SV phiên bản dành riêng cho nhà mạng Cricket

Giống như các sản phẩm trong dòng One, camera 5 MP của HTC One SV cũng được tích hợp chip xử lý hình ảnh ImageSense, cảm biến BSI để chụp ở điều kiện thiếu sáng và ống kính khẩu f2.0. Điều này khiến cho những bức ảnh chụp thiếu sáng từ chiếc smartphone này tốt và đỡ nhiễu hạt hơn.

Về hình thức, One SV có vẻ là sự kế thừa hoàn hảo từ HTC One S. Chiếc smartphone này có độ mỏng 9.2 mm, bo tròn mềm mại ở bốn góc. Tiếp đến, vỏ của One SV được sản xuất bằng chất liệu nhựa polycarbonat giúp người dùng có cảm giác chắc tay và sang trọng khi sử dụng.

Sau đây là một số hình ảnh của sản phẩm:

HTC One SV

Trên đỉnh máy bao gồm micro thu âm, giắc âm thanh 3.5 và nút nguồn

HTC One SV

Phía dưới là micro đàm thoại cùng cổng microUSB

HTC One SV

Cạnh phải của One SV không có phím vật lý

HTC One SV

Cạnh trái có phím tăng giảm âm lượng

HTC One SV

Camera 5 MP, cảm biến BSI, ống kính khẩu f2.0

HTC One SV

Logo HTC, Cricket và công nghệ âm thanh Beats Audio

HTC One SV

Phía trước là camera phụ và các cảm biến

HTC One SV

Giao diện HTC Sense 4

Quang Sáng

Chủ đề khác